KDL Đại Nam dời ngày tạm đóng cửa đến hết ngày 19-11

Công ty Đại Nam cho biết do trong những ngày qua, có rất đông du khách tới sau khi nghe thông tin khu du lịch miễn vé vào cổng và sẽ đóng cửa nên Hội đồng quản trị công ty quyết định kéo dài thêm thời gian phục vụ du khách.

Trước đó, ngày 4-11, khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến thông báo sẽ tạm đóng cửa từ ngày 10-11 đến hết ngày 31-12. Theo đó, nơi đây sẽ mở cửa miễn phí, giảm giá một số trò chơi từ ngày 4-11 đến ngày 9-11.

Nắm bắt cơ hội này, du khách tìm về Đại Nam rất nhiều. Ước tính, mỗi ngày có vài chục ngàn người đến thăm quan, vui chơi.

Hàng trăm hành khách đi Đại Nam đứng đợi xe buýt 616 từ sáng sớm

Số lượng người đi Đại Nam tăng lên đột biến đã khiến xe buýt bị quá tải. Cụ thể các xe số 616, 618… đều không đáp ứng đủ nhu cầu của khách. Tại bến xe 23-9 (Q.1, TP.HCM), nhà chờ xe buýt số 616 ( Bến Thành – Đại Nam) đã đông nghẹt khách từ lúc 5g sáng và xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy.

Cũng vì khách quá tải, các xe đi Đại Nam đã thay đổi lịch trình: xe đón khách ở bến 23-19 và không bắt khách ở các trạm dọc đường (kể cả trạm Bến Thành).

 Dòng người đông nghẹt đổ về Đại Nam

Một nhân viên bán vé xe buýt cho biết: “Mấy hôm nay, khách đi xe 616 bỗng tăng đột biến. Dự kiến ngày chủ nhật tới đây sẽ càng đông hơn vì là ngày miễn phí cuối cùng”.

Rất nhiều khách du lịch vì chờ xe buýt không được nên đã đón các phương tiện khách như xe ôm, taxi… để đến Đại Nam.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm