Kang Tae Oh: 'Nhã Phương hôn thiếu chuyên nghiệp'

Anh thổ lộ có chút bỡ ngỡ khi quay lại Việt Nam hơn một năm sau khi kết thúc phần 1. “Tôi cũng tìm hiểu thêm nét mới trong lần thứ 2 làm phim này, hy vọng có cơ hội làm việc tiếp ở Việt Nam” - Kang Tae Oh nói.

Ngôi sao xứ sở kim chi này cũng cho biết dù đã có dịp tới Việt Nam hai lần để quay phim nhưng lần nào, anh cũng đều cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp nơi đây. Kang Tae Oh đã tới thăm các điểm du lịch nổi tiếng như Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Hội An và có nhiều kỷ niệm đẹp tại Việt Nam.

Ngôi sao Hàn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông Việt.

Tuổi thanh xuân 2 là bộ phim truyền hình được mong đợi nhất năm 2016. Với kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ đầy sức hút, các cảnh quay đẹp được thực hiện tại hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc. Tuổi thanh xuân lập tức trở thành cơn sốt trên màn ảnh nhỏ ngay khi ra mắt vào năm 2014. Không chỉ phát sóng tại Việt Nam và Hàn Quốc, bộ phim còn được mua bản quyền và trình chiếu ở nhiều quốc gia khác như Australia, Singapore, Thái Lan, Indonesia…

Phần 2 Tuổi thanh xuân kể tiếp chuyện tình đẹp nhưng cũng không ít biến cố giữa Linh và Junsu. Nếu như cái kết mở ở phần 1 khiến khán giả cảm thấy hụt hẫng thì ở những tập đầu tiên của Tuổi thanh xuân 2, mọi khúc mắc đã phần nào được giải quyết khi Linh và Junsu đã vượt qua được rào cản của gia đình, công việc để đến bên nhau. Tuy nhiên, một biến cố lớn đã xảy ra, khiến cuộc đời Junsu đi theo một hướng mà Linh không thể ngờ tới, đó là khi số phận run rủi, đẩy Junsu đến vòng tay của một cô gái khác.

Dàn diễn viên Tuổi thanh xuân 2 cũng có sự thay đổi khi Mạnh Trường trong vai Phong công tử nhà giàu và Jung Hae Na, nữ diễn viên Hàn Quốc vào vai Cynthia. Hồng Đăng và Shin Hae Sun tiếp tục trở lại.

Phim còn có sự tham gia của NSND Minh Hòa, Minh Châu, NSƯT Trọng Trinh, Tiến Đạt, Hoàng Hải.

Chia sẻ trong buổi họp báo, đạo diễn Khải Anh cho biết Tuổi thanh xuân 2 đã có một chút thay đổi về đạo diễn phía Hàn Quốc. "Trong quá trình làm phim, việc tồn tại bất đồng quan điểm hay xảy ra những tranh cãi là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, tất cả điều này đều có mục đích giúp bộ phim hoàn thiện hơn, chạm tới trái tim của khán giả" - anh nói.

Nhã Phương và Kang Tae Oh kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người xem trong phần 2 của bộ phim. 

Trong khi đó, đạo diễn Lee Keong Wook cũng bày tỏ: “Đây là lần đầu tiên tôi làm phim ở Việt Nam. Trong thời gian quay phim có lúc cãi nhau, bất đồng nhưng sau khi trải qua tất cả chúng tôi trở thành bạn tốt, hiểu nhau và thân thiết”.

Chia sẻ về nụ hôn kéo dài 30 phút với Nhã Phương vừa được tiết lộ, Kang Tae Oh cho hay, lúc mới bắt đầu quay cảnh hôn, Nhã Phương rất "thiếu chuyên nghiệp". "Cô ấy không thoải mái lắm với nụ hôn của tôi" - anh nói.  

"Trong khi người không thoải mái đáng ra phải là tôi. Tôi thì ít tuổi hơn Phương, lại cao hơn Phương khá nhiều. Nên khi hôn Phương thì chẳng khác nào hôn một bà chị nhỏ bé, vô cùng bất tiện. Phân cảnh hôn này vì thế phải quay đi quay lại nhiều lần và chúng tôi cũng phải hôn đi hôn lại nhiều lần. Tuy nhiên cũng nhờ vậy mà cả hai dần quen, những cảnh hôn sau thuần thục và cảm xúc hơn".

Nhã Phương cũng bổ sung: “Mặc dù ở phần 1 đã hôn Junsu nhiều lần rồi nhưng thời gian cũng đã lâu. Khi sang Hàn Quốc bấm máy phần 2, đạo diễn lại yêu cầu quay cảnh hôn trước mà Phương thì chưa kịp lấy lại cảm xúc với bạn diễn. Cứ đang hôn lại bị "cắt" vì đạo diễn bảo "chưa đủ", lại phải hôn lại. Khi hôn có cảm xúc rồi cũng bị "cắt" vì người qua đường lọt vào khung hình, hoặc đang hôn thì đài phun nước phía sau bị ngắt nước. Không thể đếm được là Nhã Phương và Kang Tae Oh đã phải hôn nhau bao nhiêu lần và bao nhiêu lâu nữa".

Đạo diễn Khải Anh cũng nói thêm: "Sở dĩ nụ hôn này khó khăn đến vậy là vì đây là một nụ hôn quyết định tâm lý của hai nhân vật. Họ không hôn nhau như người mới yêu mà hôn nhau trong bối cảnh tâm lý phức tạp, với bao tình cảm nhớ thương dồn nén sau nhiều năm xa cách. Trong khi Nhã Phương chưa có trải nghiệm tâm lý ấy".

Phim sẽ khởi chiếu vào lúc 21 giờ 10 thứ Tư, Năm hằng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 3- 11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm