Justin Bieber được vinh danh bởi hoạt động từ thiện

Những chiến dịch từ thiện Justin thực hiện có thể kể đến như Believe Charity, Make a Wish, Child Hunger Ends, Pencils of Promise, Give Back Philippines... Không chỉ vậy, anh luôn khuyến khích fan của mình cống hiến thời gian và tiền bạc để làm những việc có ích hơn cho xã hội

Chính vì vậy mà vào ngày 22-7 vừa qua, giải thưởng Gư?ng m?t tr? Hollywood 2014 (2014 Young Hollywood Awards)ơng mặt trẻ Hollywood 2014 (2014 Young Hollywood Awards) công bố Justin đã vinh dự nhận được giải thưởng Champ of Charity. Đây chính là giải thưởng nhằm vinh danh sự nỗ lực và nhiệt tình mà Justin đã dành cho những chương trình từ thiện, đặc biệt là kết quả vượt bậc mà anh mang lại cho quỹ Make a Wish trong suốt năm năm qua.

David Williams - Chủ tịch của quỹ từ thiện Make a Wish đã phát biểu:“Mặc dù lịch trình bận rộn, Justin luôn cam kết thực hiện những điều ước từ khi bắt đầu và hỗ trợ Make a Wish một cách nhiệt tình. Justin hiểu được sự ảnh hưởng lên một đứa trẻ khi điều ước của chúng thành sự thật cũng như những thay đổi tích cực lên những đứa trẻ ấy”.

Lễ trao giải sẽ được diễn ra vào ngày 28-7.

MỸ DUYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm