Jennifer Phạm xuất hiện cùng "người mới"?

Có mặt tại liveshow Khung trời kỷ niệm của giọng ca hải ngoại Ý Lan vào tối qua (11/5), “gái một con” Jennifer Phạm khiến các tay săn ảnh được dịp hoạt động hết công suất khi thấy cô thân mật cùng với một người đàn ông “lạ mặt”.

Giới thạo tin cho biết chàng trai này tên Hải, hiện đang làm việc tại công ty FPT Nokia. Hai người đã quen nhau được một thời gian dài nhưng chưa từng xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn.

Jennifer Phạm xuất hiện cùng "người mới"? ảnh 1

Jennifer cùng chàng trai lạ ngồi khuất trên tầng 2 của nhà hát. (Ảnh: Afamily) 

Điều bất ngờ, ca sĩ Quang Dũng cũng có mặt trong đêm nhạc của Ý Lan với tư cách khách mời đặc biệt. Nhưng thay vì ngượng ngùng, lánh mặt như những lần “chạm trán” trước, Jennifer Phạm cùng “người lạ” lại cổ vũ khá nhiệt tình và vỗ tay nồng nhiệt để tán thưởng. Hai người chăm chú theo dõi show diễn đến hết màn 2 là ra về.

Trước đó, khi nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng, người đẹp “Xin thề anh nói thật” cho rằng “Có thể sau đổ vỡ trái tim sẽ khó rung động, nhưng tôi cũng đang chờ đợi một người xứng đáng để mình yêu thêm lần nữa”. Jennifer cũng khẳng định khi nào có tình yêu mới và thật sự chắc chắn sẽ thông báo với mọi người.
Có vẻ như Jennifer Phạm đang chuẩn bị chính thức công bố bạn trai!?

Theo Phương Anh (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm