Jennifer Phạm sẽ hội ngộ Quang Dũng

Quen nhau qua bộ phim Những chiếc lá thời gian của đạo diễn Lê Cung Bắc, Hoa hậu châu Á tại Mỹ nhanh chóng nên duyên cùng chàng ca sĩ điển trai gốc Bình Định vào năm 2007. Tổ ấm hạnh phúc với cậu con trai kháu khỉnh Bảo Nam đưa họ trở thành cặp vợ chồng đẹp nhất showbiz Việt. Tin đồn rạn nứt từ cuối năm 2009 của Jennifer Phạm và Quang Dũng làm nhiều người bất ngờ. Cả hai chọn cách im lặng một thời gian dài trước những câu hỏi của báo chí. Gần một năm sau ngày chia tay, Jennifer Phạm mới lần đầu thừa nhận trên VnExpress.net về đổ vỡ hôn nhân. Người đẹp 26 tuổi cho biết, cô và chồng cũ vẫn là bạn, cùng làm những điều tốt đẹp nhất cho con.

Jennifer Phạm sẽ hội ngộ Quang Dũng ảnh 1

Jennifer Phạm và Quang Dũng thủa còn mặn nồng.

Trong liveshow của Ý Lan tại Hà Nội hồi tháng 5, Jennifer Phạm cùng người yêu mới đã vỗ tay nồng nhiệt cho phần trình diễn của Quang Dũng. Khán giả ấn tượng bởi cách cư xử đẹp mà hai người dành cho nhau, khác với những trách móc, tố cáo của các nghệ sĩ khác khi không còn giữ được hạnh phúc. Tuy vậy, mới đây, Quang Dũng đã lên báo chia sẻ, bạn trai vợ cũ từng là bạn thân của anh. Đáp lại, Jennifer Phạm phân trần, đó là một sự nhầm lẫn của chàng ca sĩ, vì bạn trai cô chỉ biết Quang Dũng qua một người bạn.

Sau những tranh cãi dù nhỏ, sự hội ngộ của Quang Dũng - Jennifer Phạm trên cùng sân khấu là một điều gây ngạc nhiên. Jennifer Phạm từng tham gia liveshow của Quang Dũng năm 2008 để cùng anh tái hiện hình ảnh cuộc tình. Lần này, cô tham gia đêm nhạc với tư cách một MC. "Bóng hồng" trên sân khấu của Quang Dũng lại là Hồng Nhung. Cả hai tiếp tục mối duyên hát như tiền định.

“Lắng nghe mùa thu vàng” còn có sự góp mặt của Thanh Lam, Mỹ Linh, Uyên Linh. 5 giọng ca vàng cùng hội tụ trong những ca khúc về mùa thu Hà Nội. NSƯT Quyền Văn Minh đem tiếng kèn saxophone réo rắt, du dương vào làm nền cho sự thăng hoa của các nghệ sĩ.

Theo Huy Phạm (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm