Jennifer Phạm sắp cưới lần hai

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, Jennifer Phạm và hôn phu đã ấn định được ngày cưới. Lễ thành hôn sẽ diễn ra ở TP HCM vào 19/12 và sau đó một ngày là tiệc chiêu đãi tại Hà Nội. Đại diện của người đẹp thừa nhận và cho biết đây là điều tất yếu. “Yêu thì phải cưới thôi” - anh phát biểu.

Hồi tháng 3 trong chuyến công tác tại Monaco, Hoa hậu châu Á tại Mỹ được bạn trai Nguyễn Đức Hải cầu hôn bằng chiếc nhẫn vàng do chính anh vẽ kiểu. Trước đó, dịp Lễ tình nhân 14/2, chân dài 27 tuổi cũng nhận được món quà là chiếc dây chuyền bạch kim có lồng hai chữ cái “J - H” cầu kỳ từ vị doanh nhân điển trai.

Jennifer Phạm sắp cưới lần hai ảnh 1

Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải tại Monaco. Chiếc nhẫn đính hôn trên ngón áp út của cô đã gây xôn xao dư luận.

Trong các sự kiện, dây chuyền và nhẫn đính hôn luôn được Jennifer Phạm mang theo. Nhiều người hy vọng “đóa hồng trắng tinh khôi” sớm tìm được nơi che chở sau cuộc hôn nhân đầu không may mắn. Tuy nhiên, trong những lần trả lời báo chí, Hoa hậu lại chia sẻ "chỉ yêu, không sống đời vợ chồng" hoặc "đừng hy vọng tôi kết hôn năm nay". Jennifer chỉ tâm sự rất được lòng mẹ người yêu, còn anh thì yêu quý cậu con trai 4 tuổi của cô.

Jennifer Phạm sắp cưới lần hai ảnh 2 
Jennifer Phạm dự tiệc cùng hôn phu tối 7/10 ở Hà Nội.

Jennifer Phạm kết hôn với ca sĩ Quang Dũng năm 2007 và tạo nên cặp uyên ương đẹp nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, hai người âm thầm chia tay từ năm 2009. Cậu con trai Bảo Nam được Jennifer Phạm nhờ bố mẹ ở Mỹ nuôi dưỡng. Từ khi có bạn trai, Jennifer Phạm ra sống ở Hà Nội, chỉ bay vào TP HCM khi được mời tham gia sự kiện. Cũng vì người đàn ông mới, Jennifer Phạm và Quang Dũng đã có những tranh cãi trên báo chí. Chàng ca sĩ Quy Nhơn khẳng định, Nguyễn Đức Hải từng là bạn thân của anh trong khi Jenneifer Phạm phản bác, Quang Dũng và Đức Hải chỉ biết nhau và phát biểu của Quang Dũng dễ gây hiểu nhầm cho mọi người. Cô còn cho rằng đây là động thái PR của Quang Dũng vì thời điểm đó anh cho ra album mới. Hai người cũng từng có tranh cãi về việc nuôi dạy và sử dụng hình ảnh con.

Trong khi Jennifer Phạm đã qua một lần đò thì Nguyễn Đức Hải chưa từng kết hôn. Có thông tin anh từng có thời gian gắn bó với một người đẹp nổi tiếng khác.

Theo Huy Phạm (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm