Jennifer Phạm nói về chuyện mất dần hình ảnh đẹp

- Sau khi đạt danh hiệu Á hậu, chị có hoạt động tại nhiều lĩnh vực như điện ảnh, MC và mới đây nhất là MC, vậy đến lúc này chị đã quyết định nghề nghiệp tương lai của chị sẽ là gì chưa?

Đó là điện ảnh, vì tôi đã rất đam mê nó từ bé. Thời gian gần đây, tôi cũng có nhiều cơ hội để tiếp cận và có thể phát huy được khả năng của mình nên tôi rất vui. Ngoài ra, với vai trò MC cũng khá mới mẻ, đem lại rất nhiều niềm vui cho tôi vì qua đó tôi đã được tiếp xúc với nhiều người, được đi nhiều nơi, tham gia các chương trình đầy ý nghĩa. Đặc biệt là các chương trình mà tôi có thể quảng bá về hình ảnh đẹp về con người và đất nước Việt Nam như cuộc thi Hoa hậu trái đất vừa qua.

Jennifer Phạm nói về chuyện mất dần hình ảnh đẹp ảnh 1

Hoa hậu Jennifer Phạm

- Và chị có cảm thấy thần tượng ai trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp chứ?

Thần tượng thì rất nhiều, chẳng hạn như Hillary Clinton, công chúa Diana hay mẹ của tôi… Đó là những người phụ nữ rất mạnh mẽ và để lại những hình ảnh và dấu ấn sâu đậm trong tôi. Việc nghiên cứu các cuốn sách viết về họ, các ứng xử của họ trong mọi việc và những thành quả họ đạt được giúp cho tôi thêm động lực và các sống tự lập như hiện nay.

- Coi mẹ như một thần tượng, vậy chắc bố mẹ chị có ảnh hưởng nhiều đến cách nghĩ và phong cách sống của chị chứ?

Từ nhỏ, bố mẹ đã có ảnh hưởng rất nhiều đến suy nghĩ và cách sống của tôi. Bố mẹ của tôi rất bình dân, lập nghiệp từ hai bàn tay trắng và để có được như ngày hôm nay họ phải trải qua biết bao khó khăn. Những điều đó giúp cho tôi biết trân quý những điều mà mình có được.

- Những điều mà chị trân quý đó là những điều gì?

Đó là những người thân bên cạnh mình, tôi không phải là người sống thiên về vật chất. Làm ít xài ít, làm nhiều xài nhiều. Những thứ không thể mua được bằng tiền là những tình cảm chân thật như quan hệ người thân, bạn bè.

- Chị thấy mình sướng hay khổ hơn người khác?

Mỗi người một hoàn cảnh nên không nói được là sướng hơn hay không sướng hơn. Vì thực sự có nhiều người không được may mắn như mình, nhưng cũng có nhiều người có điều kiện thuận lợi hơn mình. Nên tôi nghĩ hãy sống thế nào để mỗi ngày luôn cảm thấy thoải mái với cuộc sống của mình, làm việc tốt nhất có thể và để lại được điều gì đó có ý nghĩa. Bởi sống hôm nay nhưng không biết ngày mai mình còn tồn tại trên thế giới này không nên hãy sống thế nào để không làm tổn thương đến ai.

Jennifer Phạm nói về chuyện mất dần hình ảnh đẹp ảnh 2

- Chị thường sống theo nguyên tắc hay tình cảm?

Ai cũng phải sống theo nguyên tắc của mình, nhưng đó không phải là những khung sắt cứng nhắc mà có những trường hợp mình phải xử lý bằng tình cảm.

- Dạo này thấy chị buồn có nhiều hơn, có khi nào soi gương chị nhận ra điều đó?

Có thể do đôi mắt của tôi trong rất buồn như nhiều người nói. Nhưng ông trời cho tôi nụ cười rất tươi để bù qua sớt lại nên chắc cũng không tới nỗi nào chứ nhỉ (cười).

- Thật lòng mà nói gần đây có nhiều người nói chị “chạy theo xu hướng đua đòi nhiều quá”, chị nghĩ sao về nhận xét thẳng thừng này?

Tôi không nghĩ mình là một người đua đòi vì tôi có ý thích đơn giản. Tôi không biết tại sao họ lại nói vậy. Với tôi, đua đòi là khi mình có một cái xe thì lại muốn có cả bãi xe, còn nếu như chỉ cố gắng làm tốt hơn vai trò của mình thì tôi không cho đó là sự đua đòi.

- Chị đang tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình “Xin thề anh nói thật”, phim đã ra mắt khán giả khá lâu nhưng có vẻ như khán giả lại không hài lòng về khả năng diễn xuất của chị, nhiều khán giả còn chia sẻ rằng họ cảm thấy thất vọng về chị, vậy chị tự đánh giá về khả năng diễn xuất của mình trong bộ phim này thế nào?

Tôi cũng có đọc được một vài bài báo chê khả năng diễn xuất của tôi và các diễn viên khác tại bộ phim này. Tất cả những góp ý đó đều được chúng tôi tiếp thu và khắc phục những hạn chế đó. Nếu khán giả theo dõi những tập phim tiếp theo, chắc chắn sẽ thấy tôi diễn xuất tốt hơn rất nhiều. Nói chung, tôi rất cảm ơn những góp ý từ báo chí cũng như những khán giả thân thương. Người nghệ sỹ cần nhất là những ý kiến đóng góp thế này.

Jennifer Phạm nói về chuyện mất dần hình ảnh đẹp ảnh 3

-Vậy chị có cảm xúc gì khi có khán giả phản hồi rằng “Jennifer Phạm đang mất dần hình ảnh đẹp trong tôi”?

Thật sự là rất buồn! Vì để tạo được hình ảnh đẹp trong lòng người khác rất khó, nhưng để mất thì lại quá dễ dàng. Vậy nên tôi rất thận trọng trong mọi quyết định của mình. Có thể thời gian vừa qua có sự cố về trang phục nên cũng gây ra những lời bàn tán không hay, nhưng tôi nghĩ đó là một sự cố nhỏ không đáng để mọi người chú tâm tới và khán giả nên tôn vinh những điều tốt, hơn là để ý đến những sai sót nhỏ như thế.

- Xin cảm ơn chị và chúc chị luôn đạt được một hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Theo VnMedia

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm