Jang Na Ra trở thành giảng viên đại học

Jang Na Ra trở thành giảng viên đại học ảnh 1

Jang Na Ra đã nhận lời làm giảng viên tại một trường đại học ở Trung Quốc.

Jang Na Ra (năm nay 29 tuổi) là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc được yêu thích đặc biệt tại Trung Quốc. Cô đã có 3 năm hoạt động nghệ thuật tại quốc gia láng giềng này và chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Cô góp mặt trong một số bộ phim truyền hình của Trung Quốc, trong đó đáng nói nhất là vai diễn trong bộ phim cổ trang Công chúa bướng bỉnh cùng nam diễn viên Tô Hữu Bằng.

Mới đây, Jang Na Ra đã được khoa Sân khấu và Điện ảnh của trường đại học Huajia Bắc Kinh (Trung Quốc) mời về làm giảng viên. Ngày 30/6 vừa rồi, cô đã nhận chứng chỉ giảng viên cho trường đại học này và sẽ bắt đầu công việc của một cô giáo vào tháng 9 tới.

Vì Jang Na Ra rất nổi tiếng tại Trung Quốc nên lễ nhận bằng chứng nhận giảng dạy của nữ diễn viên 29 tuổi này tại Bắc Kinh đã thu hút hơn 100 phóng viên. Trước đông đảo phóng viên, Jang Na Ra chia sẻ: “Diễn xuất được tích lũy từ một quá trình phát triển bản thân lâu dài. Tôi muốn truyền đạt những kinh nghiệm diễn xuất của mình cho các bạn trẻ dù tôi còn gặp chút khó khăn khi biểu đạt bằng tiếng Trung. Song, tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Jang Na Ra cũng tin tưởng rằng, những kinh nghiệm học tập về diễn xuất của cô tại quê nhà Hàn Quốc sẽ giúp ích cho các diễn viên trẻ của Trung Quốc. Theo cô, Hàn Quốc là một trong những quốc gia đào tạo nghệ thuật xuất sắc nhất khu vực châu Á.

Jang Na Ra trở thành giảng viên đại học ảnh 2

Jang Na Ra nhận chứng nhận giảng dạy đại học, hôm 30/6.

Theo Mi Vân (Dân trí/Korea)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm