Jang Dong Gun, Song Hye Kyo kiện bệnh viện thẩm mỹ

Theo báo giới Hàn Quốc, trong đơn kiện gửi Tòa án trung tâm Seoul, các ngôi sao hàng đầu trên yêu cầu bệnh viện phải trả tiền bồi thường vì đã bôi nhọ hình ảnh họ. Theo một nguồn tin cho biết, nếu thắng kiện, số tiền Song Hye Kyo và Jang Dong Gun cùng nghệ sĩ khác nhận được lên đến 120 triệu won (khoảng 25 tỉ đồng).

Jang Dong Gun, Song Hye Kyo kiện bệnh viện thẩm mỹ ảnh 1

Jang Dong Gun (trái) và Song Hye Kyo
Thông tin từ Tòa án trung tâm Seoul, bệnh viện thẩm mỹ trên đã đưa thông tin, ảnh trên các sao lên trang web, blog mà không xin phép. Một nghệ sĩ chia sẻ: “Bệnh viện thẩm mỹ tư nhân hiện nay rất dễ tìm thông tin, hình ảnh của nghệ sĩ đầy rẫy trên mạng và đăng tải trên web, blog của họ để quảng cáo dịch vụ của mình. Đây là hành vi xâm phạm đời tư trắng trợn. Không chỉ vậy, nhiều nghệ sĩ còn bị hiểu lầm, ảnh hưởng danh tiếng của họ”.

Đây cũng không phải lần đầu tiên các nghệ sĩ Hàn nộp đơn kiện thẩm mỹ viện. Trước đó, Wonder Girls, Jessica của nhóm Girls' Generation và nữ diễn viên Su-ae đã đệ đơn kiện chống lại một phòng khám nha khoa ở Yeoksam-dong, Seoul, đòi bồi thường thiệt hại 220 triệu won trong tháng 12-2012. Ngày 1-12, Shin Eun-kyung cũng gửi đơn kiện chống lại một phòng khám Đông y lên Tòa án trung tâm Seoul đòi bồi thường 35 triệu won.
Theo M.Khuê (NLĐO / Soompi)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm