Huỳnh Hiểu Minh sẽ có một đám cưới thế kỷ

Giấu nhẹm chuyện tình cảm suốt 4 năm ròng nhưng khi đã công khai, có vẻ như Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lại luôn có những hành động "chơi trội" khiến người hâm mộ cũng như công chúng chú ý.

Ngày 28/2 - sinh nhật tuổi 25 của Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ bay sang Hong Kong, tặng bạn gái chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder và nắm tay Angelababy ra giữa phố, chính thức công khai tình cảm trước sự bao vây của hàng chục ống kính phóng viên.

Nhập mô tả cho ảnh
Angelababy hạnh phúc trong vòng tay Huỳnh Hiểu Minh trong ngày cả hai chính thức công khai cuộc tình 4 năm.

Cha mẹ Huỳnh Hiểu Minh rất có cảm tình với Angelababy nên luôn giục con trai cưới sớm. Cặp đôi cũng nhận được những phản hồi tích cực và lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Chính vì lẽ đó, nhiều người tin rằng một đám cưới giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sẽ không còn là điều gì quá xa vời.

Mới đây, Tân Hoa xã cho biết Huỳnh Hiểu Minh đã cầu hôn Angelababy thành công, sẵn sàng trở về quê nhà Thanh Đảo vào cuối năm nay để đăng ký kết hôn và đang lên kế hoạch cho một đám cưới thế kỷ vào năm tới, tại Bắc Kinh. Số lượng khách mời dự kiến lên tới hơn 1.000 người, gồm những người thân trong gia đình và bạn bè trong làng giải trí.

Tân Hoa xã khẳng định, Huỳnh Hiểu Minh muốn đám cưới của mình sẽ là một sự kiện đáng nhớ, không chỉ với cô dâu - chú rể mà còn là với tất cả khách mời và công chúng.

Đầu tháng 5, có thông tin Angelababy phải hủy hợp đồng tham gia bộ phimKiếm của Tam Thiếu Gia của đạo diễn Nhĩ Đông Thăng vì mang bầu 2 tháng. Tuy nhiên, người đại diện của Angelababy đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

Nhập mô tả cho ảnh
Huỳnh Hiểu Minh và chiếc bánh sinh nhật tặng Angelababy hồi tháng 2 với dòng chữ ghi "Mừng sinh nhật bà xã".
Nhập mô tả cho ảnh
Angelababy hạnh phúc ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào.
Nhập mô tả cho ảnh
Kể từ khi công khai tình yêu hồi tháng 2, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã thường xuyên đăng hình đôi.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Trong 4 năm yêu nhau, cả hai đã có rất nhiều thời gian hạnh phúc bên nhau.
Nhập mô tả cho ảnhPhóng to
Dù Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chênh nhau tới 12 tuổi nhưng người hâm mộ tin rằng họ sẽ hạnh phúc và là một cặp đôi đẹp của showbiz Hoa ngữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm