Huy Khánh, Vy Oanh ra mắt phim 'Vali tình yêu'

Cùng với Huy Khánh và Vy Oanh, tại buổi công bố Vali tình yêu còn có các nghệ sĩ hài quen thuộc như Hoàng Mập, Kiều Linh, Mai Sơn, á quân Cười xuyên Việt Tuấn Dũng, người mẫu Phi Thanh Vân, Huỳnh Lam Anh, Đông Dương, Châu Minh Nhí...  

Tại đây, MV ca khúc chủ đề phim Để cho em khóc do nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác do Vy Oanh trình bày cũng được trình chiếu ra mắt báo chí.  

Được biết, Vali tình yêu là bộ phim mang màu sắc hài, lãng mạn, pha chút ma quái, kinh dị. Nội dung phim là câu chuyện về một cô gái bị tình đầu phụ bạc muốn treo cổ tự tử. May mắn, cô được một chàng trai cứu sống. Từ đây, họ cùng trải qua nhiều biến cố bất ngờ, ma quái để từ đó khám phá ra những âm mưu ghê sợ bên trong. Cũng từ những biến cố này, các nhân vật trong phim đã tìm thấy tình yêu thật sự của đời mình.  

Đây cũng là bộ phim nhựa mà nữ ca sĩ Vy Oanh lần đầu tiên đảm nhận vai nữ chính. Cạnh đó, Vali tình yêu còn có sự tham gia của Hoàng Mập, Mai Sơn, Kiều Linh, Bạch Công Khanh, Tuấn Dũng, Châu Minh Nhí, Hoàng Lam Anh, Đông Dương. Phim do nhà báo - nhà biên kịch Lê Quang Thanh Tâm làm đạo diễn cùng Hoàng Bùi, biên kịch trẻ Phạm Ngọc Liên viết kịch bản. Phim được thực hiện tại Đà Lạt với nhiều bối cảnh đẹp và do hãng phim Hoàng Thần Tài sản xuất.

Bộ phim sẽ được công chiếu từ ngày 3-3 ở các rạp chiếu phim nhằm đón đầu ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.   

Hình ảnh các nghệ sĩ tại buổi ra mắt phim:

Huy Khánh và con gái của anh với người mẫu Mạc Anh Thư cùng ca sĩ Vy Oanh

Êkíp làm phim Vali tình yêu

Diễn viên Hoàng Mập (bìa phải) - Giám đốc hãng phim Hoàng Thần Tài giới thiệu bộ phim.

Ca sĩ Vy Oanh lần đầu vào vai nữ chính một bộ phim nhựa.

Trailer phim Vali tình yêu:

 

(Nguồn: Youtube)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm