Hữu Châu từ chối Đêm tưởng niệm nghệ sĩ hài Hữu Lộc

“Toàn bộ doanh thu sẽ được tặng cho hai con của nghệ sĩ Hữu Lộc” do Trung tâm Băng nhạc Rạng Đông, Công ty Nụ Cười Mới và Công ty Đại Cồ Việt dự kiến sẽ tổ chức vào đêm 27-5.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, nghệ sĩ Hữu Châu nói: “Tôi vô cùng cảm ơn lòng tốt của những người tổ chức và các anh chị nghệ sĩ. Nhưng tôi sợ rằng khi nhìn vào dòng chữ rao, có người không hiểu sẽ nghĩ về gia đình tôi với ý thương hại hoặc không tốt. Gia đình tôi không quá khó khăn, các cháu con Hữu Lộc còn bà nội, còn cô, còn tôi. Tôi còn có đủ sức khỏe để đi làm lo cho gia đình, các cháu nên tôi và gia đình xin cảm ơn tấm lòng của mọi người và từ chối sự giúp đỡ này như một sự giữ lòng tự trọng cho gia đình và em mình. Lúc còn sống, Hữu Lộc cũng không thích cách làm này. Một lý do khác là tôi muốn em mình ra đi nhẹ nhàng, không phải mang nợ của ai, gia đình tôi cũng giải được gánh nặng. Tôi và gia đình đang cố làm những điều phước để cầu an cho gia đình và cho Hữu Lộc”.

Hữu Châu cho biết anh ủng hộ và sẽ tham dự chương trình Đêm sinh nhật Nụ Cười Mới vào 10-6. Đây là sinh nhật Hữu Lộc, cũng là sinh nhật lần thứ năm của Kịch Nụ Cười Mới. Khi còn sống, Hữu Lộc đã dự kiến tổ chức. Hữu Châu mong doanh thu đêm diễn dùng phát triển Kịch Nụ Cười Mới - đứa con tinh thần, sự nghiệp để lại của Hữu Lộc.

“Biết ý anh Hữu Châu và gia đình không đồng ý, chúng tôi dừng ngay chương trình này. Chúng tôi nghĩ đây là tấm lòng của mình với Hữu Lộc và gia đình. Đây cũng là tấm lòng, sự cảm ơn của chị Dung - Giám đốc Công ty Băng đĩa nhạc Rạng Đông - với Hữu Lộc. Chúng tôi không dám làm phiền gia đình khi tang gia bối rối nên đã không hỏi anh Hữu Châu mà đã hỏi ý kiến của chú Sáu Bảo Quốc - chú ruột nghệ sĩ Hữu Châu và Hữu Lộc.”

Nghệ sĩ hài Hoài Linh,Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Đại Cồ Việt

“Chị Dung Rạng Đông và Tấn Beo có nói với tôi và mời tôi tham gia. Đây là ý tốt và tình cảm của mọi người nên tôi đón nhận và đồng ý tham gia. Làm một chương trình giúp nghệ sĩ khác tôi còn tham gia, huống chi là làm vì Hữu Lộc. Nhưng làm hay không, nhận tiền từ chương trình hay không là quyền và phải có ý kiến Hữu Châu và mẹ các cháu.”

Nghệ sĩ Bảo Quốc

H.BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm