Hương Giang lọt vào Top 3 mỹ nhân sexy nhất thế giới

Hương Giang lọt vào Top 3 mỹ nhân sexy nhất thế giới ảnh 1

Hương Giang cho rằng vẻ đẹp hấp dẫn đôi khi nằm ở ánh mắt, nụ cười.
Cô bộc bạch: "Cách đây ít ngày khi trang web Global Beauties công bố Top 7 Hoa hậu gợi cảm các châu lục tôi thoáng nghĩ vậy là mình chỉ dừng lại ở Top 10 cuộc bình chọn này. Nhưng hôm nay mới ngỡ ngàng nhận ra rằng phỏng đoán của mình... sai. Vì thực tế ban giám khảo chọn Top 3 từ Top 10".

Người đẹp Hương Giang cũng chia sẻ rằng lâu nay nhiều người Việt Nam vẫn quan niệm sexy là khoe vòng một bốc lửa. Nhưng với những giám khảo quốc tế thì không phải cứ trưng cơ thể ra mới là gợi cảm mà đôi khi vẻ đẹp hấp dẫn ở một cô gái Á Đông nằm ở ánh mắt, nụ cười...

Với những danh hiệu đạt được từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009, Hương Giang hiện đang rất đắt sô chụp ảnh, trình diễn thời trang và tham gia các sự kiện văn hoá... Tuy nhiên, cô khẳng định thời gian này không nhận các sô diễn tràn làn, dễ dãi như trước đây.

"Những ngày qua do liên tục chụp ảnh cho báo Tết nên tôi đang bị ốm, nhưng tin vui về việc vào Top 3 Hoa hậu gợi cảm nhất có lẽ sẽ là liều thuốc mạnh để tôi sớm khoẻ lại" - Hương Giang tâm sự.

Hương Giang lọt vào Top 3 mỹ nhân sexy nhất thế giới ảnh 2

Người đẹp Hương Giang.

Vượt qua các đối thủ nặng ký: Kaiane Aldorino - Đương kim Hoa hậu Thế giới (HHTG) 2009, Larissa Ramos - Hoa hậu Trái đất 2009, Beltran - Á hậu 1 HHTG 2009... danh hiệu Hoa hậu gợi cảm nhất 2009 (Sexiest Woman Alive 2009) đã thuộc về Leah Marville (Barbados). Sandra Seifert - Á hậu 1 Hoa hậu Trái đất 2009 đoạt vị trí Á hậu 1 ở cuộc bình chọn này. 

Hương Giang lọt vào Top 3 mỹ nhân sexy nhất thế giới ảnh 3

Leah Marville - Hoa hậu gợi cảm nhất 2009.

Hương Giang nhận xét về Lead - người từng đồng hành ở HHTG 2009: "Ngoài đời cô ấy xinh đẹp, ứng xử khéo léo. Lead có tấm lòng nhân hậu, tích cực tham gia từ thiện. Tôi tiếc cho cô và đại diện Puerto Rico khi không vào Top 16 HHTG 2009, tuy nhiên trong mắt tôi và nhiều thí sinh Lead để lại ấn tượng tốt và danh hiệu Hoa hậu gợi cảm nhất xứng đáng với cô".

Hương Giang lọt vào Top 3 mỹ nhân sexy nhất thế giới ảnh 4

Sandra Seifert - Á hậu 1 Hoa hậu Trái đất 2009 đoạt vị trí Á hậu 1 ở cuộc bình chọn.
Theo Sơn Hà (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm