HTV2 thực hiện 100 tập hài kịch Tám Thời, Chín Sự

Chương trình xoay quanh 100 câu chuyện của 2 anh em ruột Tám Thời (nghệ sĩ Tấn Beo) và Chín Sự (NS Bảo Trí). Với cá tính vui vẻ, thân thiện với mọi người, lại thích đọc báo nên nghề của Tám Thời là bán báo ở vỉa hè. Mỗi sáng, anh mang thông tin đến cho người đọc, đồng thời tiếp nhận thông tin từ các báo để trao đổi, bình luận, thậm chí lên kế hoạch phản hồi tích cực đến các báo, nhằm góp phần mang lại sự tốt đẹp cho cuộc sống cộng đồng.

HTV2 thực hiện 100 tập hài kịch Tám Thời, Chín Sự ảnh 1

Các nghệ sĩ trong chương trình Tám Thời, Chín Sự. ẢNH DO DID TV CUNG CẤP

Còn với Chín Sự, yêu thích cái đẹp nên làm nghề trang điểm dạo. Anh không ngồi yên một nơi để hành nghề mà đi đến tận nhà theo yêu cầu của khách hàng. Vì cách nhau 17 tuổi nên tính tình 2 anh em trái ngược nhau, một bên thích làm đẹp cuộc sống qua những bài báo, một bên làm đẹp cụ thể cho con người để hướng tâm hồn đến điều thiện.
Mỗi câu chuyện mà 2 anh em bàn luận, tranh cãi đã gắn liền với những nhân vật vệ tinh khác do các nghệ sĩ: Bảo Khương, Bích Hằng, Lê Hay, Trường Giang, Hoàng Lan Phương, Thiên Trang, Phương Đài…thể hiện. Mỗi tập với thời lượng 15 phút nhưng chứa đựng nhiều thông điệp tích cực đến các vấn đề mà dư luận quan tâm như: sức khỏe cộng đồng, giáo dục giới tính, ý thức bảo vệ môi trường, cá độ bóng đá, bạo lực gia đình, bạo lực sân cỏ, cơn sốt gỗ sưa, thừa kế số tiền khổng lồ, bảo hiểm y tế… Nghệ sĩ Tấn Beo cho biết thêm: “Cái hay của chương trình là kịch bản mở, để mỗi diễn viên đưa ra bình luận, có tính chủ động trong bình luận và đúc kết, để mỗi câu chuyện mang một thông điệp thời sự, được quan tâm và được chia sẻ. Đặc biệt, tiếng cười của mỗi câu chuyện không giễu cợt mà rất nghiêm túc, có trách nhiệm”.
Theo Thanh Hiệp (NLĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm