Hotgirl Thái Lan và ban nhạc Getsunova quay MV tại Mũi Né

Ngày 16-7, tin từ UBND tỉnh Bình Thuận cho biết UBND tỉnh đã có văn bản gửi Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại TP.HCM đồng ý hỗ trợ Công ty GMM Grammy PCL (Thái Lan) thực hiện một số cảnh quay trong MV ca nhạc tại tỉnh Bình Thuận.

GMM Grammy là công ty giải trí truyền thông lớn nhất Thái Lan. Ngoài kinh doanh âm nhạc, công ty này còn tham gia vào sản xuất các buổi hòa nhạc, quản lý nghệ sĩ, sản xuất phim điện ảnh, truyền hình và xuất bản.

Violette Wautier, quán quân The Voice Thái Lan mùa thứ 2, hotgirl có lượng fan cực "khủng" tại Thái Lan.

Hotgirl Violette Wautier, Thái Lan.

Trong hai ngày 15 và 16-7, GMM Grammy sẽ thực hiện các cảnh quay tại đồi cát Mũi Né (Phan Thiết) và Bàu Trắng, Bắc Bình (Bình Thuận). Đoàn có 19 người quốc tịch Thái Lan gồm đạo diễn, quay phim, nhà sản xuất, các chuyên viên về trang phục, hình ảnh.

Đáng chú ý, trong danh sách của đoàn có Panoth Khunprasert, cây guitar và tay trống Komkadeach Sangwatanaroj, hai nghệ sĩ nổi tiếng của ban nhạc Thái Lan Getsunova.

Đặc biệt, ca sĩ chính trong MV này là Violette Wautier, quán quân The Voice Thái Lan mùa thứ 2, người được xem là có lượng fan cực "khủng". Cô gái mang hai dòng máu Bỉ, Thái này là ca sĩ chính của MV bài hát có tên After Moon.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm