Hotgirl Diệp Bảo Ngọc: "19 tuổi lấy chồng đâu có sớm"

- Chào Diệp Bảo Ngọc, cảm giác những ngày sắp ‘lên xe hoa’ thế nào vậy?

- Như bao nàng dâu tương lai khác, Ngọc cảm thấy hạnh phúc, hồi hộp và có một chút lo lắng nữa. Đám hỏi diễn ra như một dịp để ra mắt hai bên gia đình và cũng là cột mốc để từ đó tụi mình xác định chuyện tình cảm lâu dài. Ngày lên xe hoa là một ngày vui trọng đại trong đời của bất kỳ người con gái nào và Ngọc cũng không ngoại lệ. Chính vì vậy Ngọc tự ý thức sẽ chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo và vừa ý. Hy vọng đám hỏi sẽ diễn ra trong một không khí thật lãng mạn, ngọt ngào và cũng không kém phần trang trọng.

Hotgirl Diệp Bảo Ngọc: "19 tuổi lấy chồng đâu có sớm" ảnh 1

Bảo Ngọc và Thành Đạt cực kỳ tình cảm.

- Tại sao bạn lại quyết định lấy chồng vào thời điểm này? Có ai đó nói với bạn là quá sớm với 1 thiếu nữ 19 tuổi không?

- Cũng có nhiều người hỏi Ngọc câu đó. Nhưng Ngọc nghĩ đâu cũng đâu có sớm lắm đâu. Pháp luật Việt Nam quy định con gái được phép kết hôn từ năm 18 tuổi cơ mà. Ngọc nghĩ một khi đã tìm được ‘bến đậu’, một người mà mình hoàn toàn tin tưởng để gắn bó cả cuộc đời thì cho dù là 19 tuổi cũng không có gì là sớm. Tình yêu của Ngọc và anh ấy đã chín muồi và với hai đứa thì một đám cưới sẽ là kết thúc có hậu cho một tình yêu đẹp, là ngày mà hai đứa chính thức trở thành vợ chồng trong ánh mắt của gia đình, bạn bè và người thân.

- Sự nghiệp của phụ nữ thường ‘dậm chân tại chỗ’ khi họ đã có gia đình. Ngọc có lo lắng cho điều đó?

- Nếu Ngọc nói không thì xem ra Ngọc đang tự dối lòng rồi. Sự nghiệp là một phần trong cuộc sống của mình thì làm sao mình không quan tâm hay nghĩ đến được. Với Ngọc, hôn nhân không phải rào cản mà là chính là động lực để mình có thể cố gắng tốt hơn cho công việc. Anh ấy là một bờ vai, một chỗ dựa vững chắc để Ngọc tìm về mỗi khi mệt mỏi, áp lực. Vậy thì tại sao kết hôn lại là rào cản cho sự nghiệp? Mà hơn thế nữa, chuyện chung sống với nhau có khi sẽ còn đưa sự nghiệp của tụi mình ‘bay’ cao hơn thì sao?

Hotgirl Diệp Bảo Ngọc: "19 tuổi lấy chồng đâu có sớm" ảnh 2

-  Ngọc và chồng tương lai đều tham gia nghệ thuật, đều là những người của công chúng và cực kỳ bận rộn. Vậy cưới nhau rồi sẽ làm sao để chăm sóc cho cuộc sống riêng?

- Vì còn là “đồng nghiệp” nên Ngọc và anh ấy dễ dàng hiểu và thông cảm được với nhau. Tụi mình dành thời gian mỗi khi không bận công việc để bên nhau. Sau này cưới nhau rồi, Ngọc sẽ cố gắng vun vén cho gia đình của mình nhiều hơn để cuộc sống riêng luôn tràn ngập những phút giây hạnh phúc. Ngọc có thể cảm nhận được nghĩa vụ của một người làm vợ, làm con dâu rồi sau này sẽ phải đảm nhận cả thiên chức làm mẹ nữa. Vì vậy ngay từ bây giờ, Ngọc đã tập cho mình cách sống vì gia đình nhiều hơn, vào bếp mỗi khi rảnh rỗi, học thêm nhiều món mới… Hy vọng mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến khi tất cả về chung một nhà.

- Tuy hai người yêu nhau nhưng trên đời vốn không có ai là hoàn hảo. Vậy điểm gì ở anh ấy khiến Ngọc cảm thấy không hài lòng nhất?

Hotgirl Diệp Bảo Ngọc: "19 tuổi lấy chồng đâu có sớm" ảnh 3

- (cười) Nhiều lắm! Ngủ nướng này, bừa bãi này, và lại còn không lãng mạn nữa! Nói vui vậy thôi chứ Ngọc cảm thấy dường như bọn mình đến với nhau vì duyên số vậy. Ngọc và anh ấy bù trừ cho nhau để cả hai cùng hoàn thiện, nhiều khi hiểu nhau một cách ngỡ ngàng. Anh ấy có những khuyết điểm và Ngọc cũng vậy. Nhưng một khi đã chấp nhận yêu một người là chấp nhận yêu cả những điểm mà người ấy còn thiếu sót.

- Hỏi thật là Ngọc đã lường trước được những khó khăn, những chuyện ‘không muốn nói ra’ của cuộc sống gia đình vốn không đơn giản như khi yêu nhau?

- Mối quan hệ của tụi mình đủ chắc chắn để có thể vượt qua được những khó khăn hay những chuyện “không muốn nói ra” đó. Vì là người trong cuộc nên Ngọc biết rõ mình đang làm gì và vì sao mình làm thế. Thời gian yêu nhau khá lâu cũng giúp Ngọc hiểu và biết cách chăm sóc cho anh ấy. Nhưng dù sẵn sàng đến thế nào cũng sẽ không tránh khỏi những phát sinh sau này, và Ngọc sẽ giải quyết mọi chuyện theo một cách tốt đẹp nhất. Cũng may gia đình anh ấy yêu quý Ngọc lắm, và cả gia đình Ngọc cũng vậy. Thế nên dù có chuyện gì xảy ra nữa thì Ngọc tin sẽ vẫn cũng nhau vượt qua được, nhất là khi có anh ấy ở bên.

Hotgirl Diệp Bảo Ngọc: "19 tuổi lấy chồng đâu có sớm" ảnh 4

-  Khi biết tin hai người quyết định làm đám cưới, gia đình 2 họ phản ứng thế nào? Gia đình chồng có ‘vui’ khi con dâu tương lai là một hotgirl?

- Ba mẹ hai bên luôn ủng hộ quyết định của tụi mình. Ba mẹ chồng cũng rất thương Ngọc. Ngay từ những ngày đầu, Ngọc đã cảm nhận được sự ấm áp, dễ chịu mỗi khi tiếp xúc với gia đình anh. Ngọc thật sự cảm thấy may mắn khi được làm con dâu trong một gia đình tràn ngập yêu thương như vậy.

-  Phải chăng 2012 là năm đẹp nên nhiều hotgirl quyết định ‘theo chàng về dinh’ quá?

- Điều này chắc phải hỏi những bạn “hot girl” khác rồi (cười). Nhưng dù sao Ngọc cũng cảm thấy rất vui khi những người bạn thân thiết của mình đã tìm được chỗ dựa vững chắc trong cuộc sống.

-  Nhiều hotgirl cũng giống với Ngọc, lấy chồng khi sự nghiệp đang lên như ‘diều gặp gió’ và ngay sau đó sinh con. Ngọc và anh ấy đã tính tới chuyện có baby chưa? Ngọc thích ‘cục cưng’ đầu lòng của mình là một công chúa hay hoàng tử?

- Ngọc còn quá trẻ để nghĩ đến việc này nên cũng không biết phải chia sẻ thế nào nữa. Thôi thì cứ để tùy duyên vậy, chuyện gì đến sẽ đến (cười).

Hotgirl Diệp Bảo Ngọc: "19 tuổi lấy chồng đâu có sớm" ảnh 5

-  Sau khi đính hôn thì dự định gần nhất của bạn trong các hoạt động nghệ thuật là gì?

- Ngọc vừa hoàn thành xong một vai diễn trong bộ phim truyền hình “Lúa trổ bông” sẽ được phát sóng vào tháng 3 tới. Hiện tại, Ngọc cũng đang khá tất bật ở trường quay với bộ phim mới dài hơn 100 tập. Đây là vai diễn hứa hẹn nhiều điều bất ngờ và thú vị. Ngọc mong các bạn đón xem và ủng hộ cho Ngọc nữa nhé.

- Cảm ơn Diệp Bảo Ngọc và chúc bạn sẽ hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình!

Theo infonet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm