Hợp đồng thân xác: Á hậu, diễn viên bán dâm

Không ít lần, công chúng "ngã ngửa" vì những thông tin gây sốc về "thế giới ngầm" của một số người đẹp trong làng giải trí châu Á. Núp bóng diễn viên, ca sỹ, người mẫu…, họ hoạt động làm gái gọi cao cấp cho những đại gia, ông chủ với mức giá qua đêm hàng trăm triệu.

Sung Hyun Ah bị tuyên phạt 2 triệu won vì hành vi bán dâm tiền tỷ

á hậu, hoa hậu, bán dâm

Cựu Á hậu kiêm diễn viên Sung Hyun Ah 3 lần bán dâm gần 1 tỷ đồng

Vốn là Á hậu Hàn Quốc năm 1994 kiêm diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Hàn nhưng Sung Hyun Ah lại chôn vùi sự nghiệp khi có hành vi giao dịch mại dâm. Cô bị cảnh sát điều tra phát hiện ra 3 lần bán dâm với tổng cộng số tiền tương đương gần 1 tỷ đồng.

Sau 5 lần xử án, vào tháng 6 năm nay, Tòa đã tuyên phạt Sung Hyun Ah với mức nộp hành chính 2 triệu won (khoảng 40 triệu đồng) cùng số tiền bị cáo thu được sẽ nộp lại cho ngân sách. Tuy nhiên, bản thân nữ diễn viên này vẫn khăng khăng nói rằng cô trong sạch và sẽ kháng án.

Sung Hyun Ah là một người đẹp Hoa hậu nổi tiếng nhưng cũng không ít tai tiếng. Ngoài bề dày sự nghiệp nghệ thuật, cô từng gây sốc với công chúng trong bộ sách ảnh nude và những cảnh nóng trong phim. Cô đã kết hôn 2 lần và hiện tại không sống chung cùng chồng nhưng nuôi một con trai nhỏ.

Quách Mỹ Mỹ bị bắt vì bán dâm hơn 50 lần

á hậu, hoa hậu, bán dâm

Người mẫu kiêm diễn viên Quách Mỹ Mỹ hơn 50 lần giao dịch mại dâm

Đầu tháng 8 năm nay, người mẫu kiêm diễn viên Quách Mỹ Mỹ bị cảnh sát Trung Quốc bắt vì tội mở sàn cá độ bóng đá và giao dịch mại dâm. Theo thông tin của cơ quan điều tra, Quách Mỹ Mỹ vi phạm pháp luật trong việc bán dâm với mức giá cao nhất 100.000 nhân dân tệ, khoảng 328 triệu đồng.

Trước khi bị bắt, cô là một ngôi sao dính nhiều scandal, dù không tạo được tên tuổi trên màn ảnh nhưng luôn khoe hàng hiệu và gia sản kếch xù khiến công chúng nghi ngờ. Cô gái sinh năm 1991 này có một cuộc sống ăn chơi trác táng với nhiều chiêu trò khoe thân.

Khi bị điều tra, Quách Mỹ Mỹ thừa nhận đã cùng người tình mở sàn cá độ bóng đá trên mạng từ tháng 2/2013. Cô cũng bình thản khai đã tham gia hơn 50 lần giao dịch mại dâm. Hiện mức án cuối cùng dành cho Quách Mỹ Mỹ vẫn chưa được phán quyết.

Những người đẹp bị đồn là gái bao cao cấp

á hậu, hoa hậu, bán dâm

"Thảm họa phẫu thuật ngực lệch" Lý Dĩnh Chi

Tháng 4 năm nay, hình ảnh tin nhắn của người mẫu xe hơi Lý Dĩnh Chi bất ngờ bị công khai. Trong đó có nội dung của một cuộc trả giá qua đêm. “Thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ” đưa ra mức giá 30.000 nhân dân tệ, khoảng 110 triệu đồng cho một lần đi khách.

á hậu, hoa hậu, bán dâm

Hình ảnh phong lưu của cựu hoa hậu kiêm MC Hàn Quốc Han Sung Joo

Rúng động nhất làng giải trí Hàn Quốc năm 2012 là vụ việc cựu hoa hậu 1995 Han Sung Joo. Cô bị bạn trai cũ tố cáo là gái bao hạng A cho nhiều đại gia, trong đó có người ở tuổi lão niên. Hoa hậu kiêm MC xứ Hàn đã bác bỏ cáo buộc này nhưng từ sau scandal kiện tụng đình đám, cô không một lần xuất hiện trở lại trước truyền thông.

á hậu, hoa hậu, bán dâm

Nữ diễn viên đài TVB Lưu Lợi

Năm 2013, tờ Sudden của Hong Kong đưa tin nữ diễn viên Lưu Lợi qua đêm với một người đàn ông trung niên với giá 250 nghìn đôla Hong Kong, tương đương khoảng 675 triệu đồng. Sau đó, ngôi sao của đài truyền hình TVB giải thích cô vào khách sạn hát cùng bạn bè, không có chuyện như tin đồn.

á hậu, hoa hậu, bán dâm

Nữ ca sỹ Kago Ai

Ca sỹ Nhật Bản Kago Ai sinh năm 1988 cũng từng bị đồn núp bóng sao để bán dâm với giá 1,2 triệu yên một đêm, tương đương 243 triệu đồng.

Theo Khám phá

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm