Hồng Nhung “tái ngộ” Quang Dũng

Bởi thế, trong chương trình tối 10-10, được coi như sự trở lại của họ khi cặp đôi sẽ cùng nhau thể hiện nhiều ca khúc.

Hồng Nhung “tái ngộ” Quang Dũng ảnh 1

Quang Dũng - Hồng Nhung hứa hẹn một cuộc hội ngộ đẹp trong đêm ca nhạc

Được ban tổ chức dành hẳn đến 50 phút của đêm nhạc. Do đó, cặp đôi sẽ song ca những sáng tác của Trịnh Công Sơn, Đức Trí trong sản phẩm âm nhạc chung đã phát hành. Đồng thời, mỗi người cũng hát solo thêm những bản nhạc đã đánh dấu và định hình tên tuổi của mình trong lòng khán giả yêu nhạc. Với Hồng Nhung là Ru em từng ngón xuân nồng, Này em có nhớ (Trịnh Công Sơn)... và với Quang Dũng là những Vì đó là em (Diệu Hương), hay Vị ngọt đôi môi (Lê Hựu Hà). Ngoài ra, cặp đôi này còn gửi đến một món quà rất đặc biệt cho các khán giả có mặt ở sân khấu, đó là dành hẳn 10 phút để giao lưu cũng như hát các ca khúc theo yêu cầu. 

“Vì ta cần nhau” diễn ra vào lúc 20h ngày 10-10 tới, tại sân khấu Lan Anh cũng sẽ là đêm của dòng nhạc sang với những ca khúc bất hủ, những giai điệu nhạc xưa đã ăn sâu vào lòng khán giả, bởi thế, ngoài cặp “trai tài, gái tài” Quang Dũng - Hồng Nhung, các ca sĩ tham gia trong chương trình như Hồ Quỳnh Hương, Lê Hiếu, Hoàng Lê Vy, Mắt Ngọc, Mây Trắng sẽ không thể hiện những ca khúc trẻ trung, sôi động như vẫn thường biểu diễn, mà thay vào đó là những giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng, bay bổng.

Hồng Nhung “tái ngộ” Quang Dũng ảnh 2

Đêm nhạc cũng là cuộc hội ngộ đặc biệt của các Thần tượng và Á quân trong 2 mùa Vietnam Idol. Trong đó Quốc Thiên, Ngọc Ánh đều là những người sở hữu chất giọng đẹp, đặc biệt là khi thể hiện dòng nhạc xưa. Ngọc Ánh giới thiệu cùng khán giả ca khúc Buồn ơi ta xin chào mi, còn Quốc Thiên sẽ đem đến ca khúc đã giúp anh chiến thắng ở cuộc thi năm nay, Dấu tình sầu của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên. Phương Vy, thần tượng âm nhạc đầu tiên sẽ mang đến một vẻ đẹp khác của âm nhạc, đó là sự kết hợp giữa khả năng trình diễn sôi động với dòng nhạc jazz blues đầy ngẫu hứng qua 2 ca khúc 60 năm cuộc đời và Sài Gòn.

The Tú Uyên (Dân trí)

nguyenty

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm