Hồng Ngọc về nước tham gia liveshow Dấu ấn

Với chất giọng trầm khàn đặc trưng cùng phong cách trẻ trung sôi động, Hồng Ngọc là một trong những giọng hát được nhiều khán giả yêu thích nhất những năm 2000. Sau nhiều năm định cư tại nước ngoài, đây là lần đầu tiên Hồng Ngọc sẽ về Việt Nam để thực hiện một chương trình tái hiện lại chặng đường nghệ thuật đầy thăng trầm của cô trong hơn 20 năm qua.

Hồng Ngọc cho biết chương trình cũng là món quà tinh thần mà cô muốn gửi đến bố mình - người đã dìu dắt cô đến với âm nhạc cũng là người mà cô kính trọng, yêu quý nhất trong cuộc đời. Đây cũng là một liveshow hướng về quê hương mà Hồng Ngọc dành khá nhiều tâm huyết.

 
Ảnh: KMedia

Hồng Ngọc chia sẻ: “Chắc chắn trong đêm liveshow này sẽ có những ca khúc dành cho chúng ta, cho những người con Việt Nam. Chúng ta sẽ nắm chắc tay nhau thể hiện tinh thần sáng suốt, chung lòng chung sức đoàn kết cùng hướng ra biển Đông, bảo vệ biển Đông, bảo vệ đất nước, bảo vệ chính con người Việt Nam của chúng ta...”.

Góp mặt trong liveshow Dấu ấn của Hồng Ngọc là những người bạn thân của cô: Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Thanh Thảo, Duy Mạnh và Khang Việt.

Chương trình diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 7-6 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9. Chương trình do Trung tâm Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang (KMedia) tổ chức.

Q.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm