Hôn nhân Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ nguội lạnh

Theo 163, dịp Trung thu vừa qua, vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh mỗi người một nơi. Nữ diễn viên đã 46 tuổi, sắp đến độ tuổi không còn có thể sinh con nên thường xuyên cáu gắt, khiến chồng buồn phiền. Để tránh mọi bất hòa, hai vợ chồng quyết định sống xa nhau một thời gian.

Hôn nhân Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ nguội lạnh ảnh 1

Đã lâu rồi đôi vợ chồng không xuất hiện cùng nhau. Ảnh: Quianlong/ Cnsphoto.

Gần đây, người ta thấy tài tử 49 tuổi không đeo nhẫn cưới khi đi xem phim Paris in Midnight với bạn. Sau đó, qua mạng xã hội Weibo, Lưu Gia Linh tiết lộ cô cũng đi xem bộ phim đó vào cùng ngày nhưng không đi với chồng. Hai người xem phim ở hai rạp khác nhau. Vì thế, những đồn đoán không hay về cuộc hôn nhân của họ ngày càng nhiều thêm.

Lưu Gia Linh từng thừa nhận, muộn con chính là nguyên nhân chính khiến cô và chồng xích mích. Theo tìm hiểu của báo chí Hong Kong, từ nhiều năm nay hai vợ chồng đã nỗ lực tìm nhiều giải pháp để có thể sinh con. Thế nhưng, việc Lưu Gia Linh “tham công tiếc việc” là một trở ngại lớn. Năm 2009, cô đóng phim Địch Nhân Kiệt trong khoảng 6 tháng. Thời gian đó, hai người ít có cơ hội gần gũi.

Sau đó, cả hai đầu tư 500.000 HKD (hơn 1,3 tỷ đồng) để đi Mỹ thụ tinh nhân tạo, nhưng không mang lại kết quả gì. Theo lời khuyên của mẹ, Lưu Gia Linh bỏ thuốc lá, bỏ rượu, không đi câu lạc bộ đêm, tuân thủ chế độ chăm sóc sức khỏe nghiêm ngặt. Nhưng việc mang thai vẫn như một giấc mơ xa vời.

Hôn nhân Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ nguội lạnh ảnh 2

Trong đám cưới ở Bhutan năm 2008, đôi vợ chồng nổi tiếng không lường trước được những khó khăn sẽ đến với họ chỉ vì muộn con. Ảnh: Sina.

Từ cuối năm ngoái, nữ diễn viên nản chí, quay lại tiệc tùng chơi bời thoải mái như trước đây. Cô đóng phim, tham gia nhiều cảnh nhạy cảm với các đồng nghiệp nam. Còn Lương Triều Vỹ trước giới truyền thông luôn không nói gì, tạo nên hình ảnh “ông chồng yếu đuối” trong mắt công chúng.

“Đó là thời điểm Triều Vỹ rất giận vợ, nhưng anh ấy hiểu hoàn cảnh, hiểu khó khăn của vợ nên cố chịu đựng”, một người bạn nói. Người này tiết lộ, hai vợ chồng không chỉ lên chùa cầu tự mà còn tính đến việc nhờ người mang thai hộ mà vẫn không thành công nên càng tuyệt vọng.

Theo Hòa Ca (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm