Hollywood sẵn sàng đưa MH370 lên phim?

JC Spink, nhà sản xuất phim kinh dị về đề tài hàng không năm 2005 có tựa đề Red Eye, nói với Hollywood Reporter: “Đó là một thảm kịch gây sốc. Tôi dám chắc hiện có khoảng 50 người khác nhau đang chuẩn bị 50 dự án phim khác nhau hoặc đề cập trực tiếp đến thảm kịch MH370 hoặc lấy cảm hứng từ câu chuyện đau lòng này. Chúng ta không rõ chuyện gì đã xảy ra với chuyến bay trên và đó sẽ là điểm tuyệt vời hứa hẹn cho một bom tấn”.

Hollywood sẵn sàng đưa MH370 lên phim?

Tuy nhiên, hiện MH370 vẫn đang được tìm kiếm, nguyên nhân vụ việc cũng chưa rõ ràng dẫu phía Malaysia đã thông báo máy bay rơi ở Ấn Độ Dương, không ai sống sót. Các nước đang cố gắng tìm xác máy bay, lấy hộp đen để làm rõ mọi chuyện. Người viết kịch bản sẽ phải chờ để tìm hiểu thêm thông tin liên quan vụ việc.

Người thân nạn nhân trên chuyến bay MH370 đau buồn

Người thân nạn nhân trên chuyến bay MH370 đau buồn

Theo Alex Heineman, nhà sản xuất phim Non-Stop nói: “Tôi nghĩ mọi người sẽ chờ đợi xem cuộc điều tra tiến hành như thế nào. Họ nói sự thật thì tốt hơn là hư cấu. Câu chuyện này quá kỳ lạ. Chúng ta đều không biết chuyện gì xảy ra hoặc mọi người làm gì”. Tuy nhiên, ông Alex Heineman nói thêm rằng ông sẽ không tham gia vào đề tài này bởi đây là câu chuyện thảm họa có thật và nó quá đau buồn. Ông không muốn khai thác phim dựa trên tình cảnh đau buồn thế này.

Theo M.Khuê (NLĐ, Metro)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm