Hoàng Thùy Linh bất ngờ rời bỏ The Remix

PLO xin đăng toàn văn thư của Hoàng Thùy Linh gửi đến truyền thông.

“Trước tiên, Hoàng Thùy Linh xin đại diện cho biên đạo Minh Thư, Producer Dương 3D cảm ơn sự qua tâm, theo dõi, hỗ trợ và ủng hộ dành cho Linh cùng team của mình từ tất cả các anh chị trong suốt 6 liveshow The Remix 2016 vừa qua. Qua 6 liveshow vừa qua Linh đã cùng các nghệ sĩ Minh Thư, Dương 3D đã có nhiều khoảnh khắc thăng hoa trong sáng tạo nghệ thuật và trình diễn. Đó là những khoảnh khắc rất có ý nghĩa đối với quá trình hoạt động nghệ thuật của bất kỳ nghệ sĩ nào. Và thật may mắn khi những nỗ lực và sáng tạo của team Linh được đông đảo truyền thông và khán giả ghi nhận, đón nhận.

Đội của Hoàng Thùy Linh tại The Remix 2016

Như Linh đã có chia sẻ với ban tổ chức, sau sự vắng mặt trong liveshow ngày 21.2 vừa qua do Linh bị cúm siêu vi, Linh cùng team vẫn tiếp tục chuẩn bị cho liveshow 28.2 tới đây. Tuy nhiên, cho đến hôm nay, còn ba ngày nữa đến liveshow tiếp theo mà tình trạng sức khỏe của Linh dù có khá hơn một chút nhưng tôi vẫn chưa thể tham gia tập luyện cường độ cao cho liveshow tới như kỳ vọng bản thân và tiêu chí của chương trình, cũng như là sự trông đợi của khán giả.

Hoàng Thùy Linh cho biết lý do cô rút khỏi The Remix bởi sức khỏe chưa ổn định

Vì đã vắng mặt trong đêm vừa qua, nếu tiếp tục vắng mặt trong liveshow tiếp theo Linh nghĩ sẽ là không công bằng với khán giả, với các nghệ sĩ cùng tham gia nếu Linh vẫn tiếp tục tham gia trong chương trình này. Với sự tôn trọng ban tổ chức, khán giả và các nghệ sĩ cùng tham gia cùng lòng tự trọng nghề nghiệp, Linh và các nghệ sĩ trong team của Linh đã thống nhất xin phép ngưng tham gia chương trình kể từ liveshow tuần này. 

Hoàng Thùy Linh rút khỏi The Remix là một điều đáng tiếc cho chương trình

Linh cùng với team của mình rất mong nhận được sự chia sẻ và thông cảm từ khán giả vì quyết định đáng tiếc ngoài ý muốn này. Cả nhóm cùng trân trọng cảm ơn anh chị báo chí truyền thông đã dành tình cảm và ghi nhận cho nhóm. Linh hi vọng sẽ sớm có những hoạt động truyền thông trong tương lai để tiếp tục hợp tác tốt đẹp với tất cả anh chị.”

Việc Hoàng Thùy Linh rút khỏi chương trình khi đã đi được nửa chặng đường làm nhiều người liên tưởng đến sự rút lui của Sơn Tùng M-TP ở mùa giải năm ngoái. Sơn Tùng M-TP năm ngoái cũng rút lui vào thời điểm anh thăng hoa nhất ở chương trình và cũng vì lý do sức khỏe.

Ban tổ chức The Remix cho biết dựa vào hợp đồng hợp tác giữa ca sĩ Hoàng Thùy Linh và Công ty Cát Tiên Sa, tình trạng sức khỏe của ca sĩ Hoàng Thùy Linh không thể đáp ứng tiêu chí của cuộc thi. Bên cạnh đó, cùng với thư của Hoàng Thùy Linh và giấy tờ chứng nhận của bác sĩ về tình trạng sức khỏe do chính nữ ca sĩ cung cấp, sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, ban tổ chức đã quyết định cho phép Hoàng Thùy Linh được phép ngừng tham gia cuộc thi tại thời điểm này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm