Hoãn hòa nhạc tưởng niệm Jackson ở Vienna

Nhà tổ chức Georg Kindel thông báo hoãn buổi hòa nhạc
Nhà tổ chức Georg Kindel thông báo hoãn buổi hòa nhạc

Nhà tổ chức Georg Kindel bị giới truyền thông Austrian trách móc vì sự trì hoãn này. Cha của Michael, ông Jermaine Jackson đang cố gắng liên lạc với các ngôi sao R&B Mary J. Blige, Chris Brown và ca sỹ kỳ cựu Natalie Cole để kiểm tra lại việc họ có thể có mặt, xóa tan những suy đoán lý do hợp đồng biểu diễn bị hoãn lại vì không thu hút được sự chú ý, quan tâm.

Ban tổ chức mong đợi các nghệ sỹ sẽ trình diễn lại các bản hit xuất sắc nhất của Jackson bao gồm "Billie Jean", "Thriller" và "Bad" trước khoảng 65.000 khán giả. Trong khi đó, đại diện người Mỹ của 3 ca sỹ Blige, Brown và Cole nói rằng không ai trong số 3 người này sẽ biểu diễn ở Vienna, trái với những gì Ban Tổ chức thông báo.

Ban Tổ chức cũng đã hi vọng TP sẽ tài trợ tới 600.000 euro (876.200 đô la) cho sự kiện này. Tuy nhiên, Hội đồng TP Vienna vừa khẳng định sẽ không tài trợ cho buổi hòa nhạc sau khi nhận thấy buổi biểu diễn không mang lại nhiều lợi nhuận quảng cáo như dự kiến ban đầu.

Phát ngôn viên Ban Du lịch Vienna, Robert Nuernberger nói: "Hủy bỏ tốt hơn là tổ chức một thứ nhàm chán không thu hút được sự quan tâm của ai".

Hoãn hòa nhạc tưởng niệm Jackson ở Vienna ảnh 2

Vé tham dự buổi hòa nhạc có giá từ 63 - 518 euro (91 - 745 đô la). Ban Tổ chức cho biết, hơn một nửa trong số 65.000 vé đã được bán, nhưng việc bán vé đã bị đình trệ lại vì những tin đồn xấu sau thông báo hủy tour diễn.

Còn giá vé cho buổi biểu diễn ở London sẽ khởi điểm ở mức 44 pounds (73 đô la). Ngày giờ cụ thể sẽ được thông báo vào tháng 12.

Theo Thanh tra Online (Reuters)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm