Hoài Linh thức đêm tư vấn MV cho ca sĩ trẻ Bảo Kun

Ca sĩ Bảo Kun đã được nghệ sĩ Hoài Linh tư vấn sau khi anh gửi cho nghệ sĩ này bản nhạc vào lúc 1 giờ sáng.

“Sau khi gửi bản nhạc mình viết, tôi cũng bất ngờ vì không nghĩ anh Bốn (tên gọi thân mật của Hoài Linh) dành luôn ba tiếng trong đêm để gọi điện thoại từ Mỹ về chỉ tôi kịch bản MV, góp ý nội dung MV…” - Bảo Kun chia sẻ.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chúc mừng MV mới của Bảo Kun.

Từ ý tưởng “ai cũng có thể trở thành siêu nhân” của nam danh hài Hoài Linh, Bảo Kun và đạo diễn Khoa Nguyễn đã phát triển nội dung MV với nhân vật chính là một anh chàng mơ ước trở thành siêu anh hùng để giúp đỡ mọi người nhưng luôn thất bại và bị hiểu lầm là kẻ quấy phá. Sau nhiều cố gắng và bằng tâm hồn trong sáng, cuối cùng chàng siêu nhân này đã tóm được kẻ bắt cóc trẻ em, giải tỏa mọi hiểu lầm.

Bảo Kun cùng ca sĩ Ưng Đại Vệ (giữa) và người quản lý Nguyễn Thanh Khiết (ngoài cùng bên phải).

Nói về mối quan hệ với nghệ sĩ Hoài Linh, nam ca sĩ cho biết anh thần tượng danh hài Hoài Linh từ nhỏ nhưng mãi đến khi làm MC cùng Hoàng Rapper trong chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016, anh mới có cơ hội chạm mặt thần tượng.

“Tuy nhiên, mỗi khi lên sân khấu, tôi lại bị khớp khi nhìn thấy danh hài Hoài Linh ngồi bên dưới với vai trò giám khảo chính của chương trình. 10 lần như một, cứ thấy anh ở ghế giám khảo là tôi không diễn để quay hình được. Đến giờ giải lao, chính anh Bốn đã chủ động đến gặp và động viên tôi. Anh vỗ vai tôi và nói anh biết tôi từ trước và có theo dõi quá trình hoạt động của tôi. Anh tin tưởng và ủng hộ tôi trong vai trò mới này. Nghe anh nói vậy, tôi cảm thấy như trút bỏ mọi áp lực, tự tin hơn trên sân khấu. Cho đến số cuối cùng, lần đầu tôi nhìn thấy anh Bốn khóc, cảm xúc rất khó tả. Tôi cảm thấy mình cứ cho đi rồi sẽ nhận lại, cho đi sự chân thành và nhận lại ở anh những lời khuyên vô cùng quý giá” - ca sĩ Bảo Kun chia sẻ.

Hotgirl Ngân 98 và ca sĩ Lương Bằng Quang cũng đến chúc mừng Bảo Kun.

Dù không thể xuất hiện trong buổi ra mắt MV của Bảo Kun do đang lưu diễn ở nước ngoài nhưng danh hài Hoài Linh cũng gửi lời chúc mừng và động viên ca sĩ này trên Facebook: “Chúc em thành công với sự nồng nhiệt và yêu thương của khán giả”.

MV I Am A Superman cũng đánh dấu Bảo Kun chuyển sang nghệ danh mới là BAK. Trong clip nói về nghệ danh mới của Bảo Kun, Trấn Thành nhận xét cái tên mới khiến BAK dễ bị nhầm lẫn với PAK (Phạm Anh Khoa) và có thể sẽ trở nên xa lạ với khán giả vốn đã quen với tên Bảo Kun. Tuy nhiên, Bảo Kun cho biết sở dĩ anh muốn đổi nghệ danh thành BAK là để đánh dấu sự trưởng thành của mình và cũng là một chặng đường mới trong âm nhạc.

Việc đổi nghệ danh của Bảo Kun cũng một phần từ gợi ý của anh Nguyễn Thanh Khiết, quản lý của BAK và cũng là người từng đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP trong những ngày đầu tiên. Theo anh Khiết, anh không muốn có sự so sánh giữa người cũ là Sơn Tùng và người mới BAK ở nghệ danh có những chữ viết tắt, bởi hai bạn có những sở trường khác nhau. “Tuy nhiên, tôi luôn định hướng chung cho các bạn là tự sáng tác và sản xuất tất cả sản phẩm, hạn chế sự trợ giúp bên ngoài” - anh Nguyễn Thanh Khiết chia sẻ.

MV I Am A Superman của BAK được xem là món quà mà BAK muốn dành tặng khán giả, đặc biệt là các em thiếu nhi nhân dịp 1-6. Bởi câu chuyện trong MV chứa đựng hai nội dung: Siêu nhân không phải là điều gì khó khăn, ai cũng có thể thành siêu nhân nếu em có nghĩ tới nó; các em lẫn phụ huynh hãy cẩn trọng với những người lớn thường cưng nựng các em. “Ngay chính tôi cũng từng bị lạm dụng bởi một nghệ sĩ, đó là khi tôi 16 tuổi và điều đó để lại ấn tượng rất tệ trong lòng tôi cho đến giờ” - ca sĩ Bảo Kun chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm