Hoài Linh kể tật ngáy to của Chí Tài

Chương trình với sự tham dự của danh hài Hoài Linh và nhiều ngôi sao như Cát Phượng, Trường Giang, Long đẹp trai, Tố My…

Kể "tật" của nhau trong tiếng cười.

Hoài Linh kể tật xấu Chí Tài

Tại đây, hai danh hài thân thiết Hoài Linh và Chí Tài đã kể nhiều “tật xấu” của nhau một cách vui vẻ. Chí Tài hồn nhiên cho biết Hoài Linh đến dự họp báo là niềm vui bất ngờ với anh, bởi anh nhắn tin rồi nhưng Hoài Linh ít nghe điện thoại cũng như  ít trả lời tin nhắn.

Chí Tài nói:  “Chắc do Bé Heo kêu Hoài Linh đến. Cảm ơn Bé Heo”. “Bé Heo” là nick name của vợ danh hài Chí Tài. Anh tiết lộ với báo chí vợ anh còn thân với Hoài Linh hơn anh, nói chuyện nhiều với Hoài Linh nhiều hơn anh. Anh nói anh với Hoài Linh như người thân, nhưng Hoài Linh ít chụp hình chung với anh, xong việc cái đi về. Anh muốn Hoài Linh chụp hình với anh thì nói là “Linh chụp với anh tấm hình để gửi cho Bé Heo. Nói vậy là Hoài Linh sốt sắng chụp liền”.

Danh hài Hoài Linh nói ngay là anh tự nguyện đến tham dự họp báo liveshow của Chí Tài chứ không phải do chị Bé Heo kêu mới đến vì: “Ai bỏ được chứ đại ca Chí Tài của Linh làm sao bỏ được”.

Hoài Linh cho biết anh ít trả lời tin nhắn vì ít có thời giờ, chỉ kịp cầm cái điện thoại lên coi tin nhắn rồi làm việc tiếp. Gần đây anh ít nghe điện thoại vì anh bị khan tiếng, hạn chế nói chuyện điện thoại nên cứ tắt điện thoại thường xuyên, riết thành quen luôn.

Bị MC thúc giục kể lại tật xấu lại của Chí Tài mà anh “ghét” nhất, Hoài Linh che miệng cười kể: Chí Tài có cái tật ngáy rất to. Mà ngáy không đều, đang êm êm tự nhiên rồ ga lên ngáy ồ ồ. Mà Chí Tài rất dễ ngủ, trong khi Hoài Linh rất khó ngủ. Hoài Linh có lần ném cái gối vô tường cái vèo Chí Tài giật mình thức dậy hỏi chuyện gì vậy. Hoài Linh nói anh bớt ngáy cho em ngủ với. Chí Tài mới ừ ừ xong, mở cái tivi lên xem. Tivi còn đang lên hình thì Chí Tài đã ngáy o o tiếp…

Hoài Linh nói đùa: “Tui uống thuốc ngủ hơn 20 năm nay là tại ông Chí Tài”. Chí Tài thú nhận thêm Trường Giang bây giờ nhận show là ra điều kiện làm gì thì làm nhưng nhất quyết không ở chung phòng với Chí Tài. Không những Trường Giang mà nhiều nghệ sĩ khác như Long đẹp trai cũng né Chí Tài. Danh hài này cười nói: “Thôi cũng nờ vậy mà mình được ở riêng một phòng”.

Chí Tài tâm sự về liveshow

Chia sẻ về quyết định tổ chức liveshow này, danh hài Chí Tài cho biết: “Cách đây 11 năm, tôi từng kết hợp với anh Hữu Lộc tổ chức một liveshow tại nhà hát Hưng Đạo. Mới chân ướt chân ráo về nước, lại phải chủ động trong rất nhiều công việc nên không có gì vẹn toàn. Tôi cảm thấy chưa hài lòng với kết quả đạt được, và điều đó ám ảnh tôi đến tận bây giờ.

Những năm qua, tôi vẫn tham gia với vai trò hỗ trợ trong tất cả các liveshow của các danh hài khác, còn chuyện làm liveshow, tôi hoàn toàn không nghĩ đến nữa. Cách đây 6 tháng, quản lý của tôi - Khánh Hoàng có đề nghị tổ chức một liveshow riêng của Chí Tài. Ban đầu, tôi còn e dè lắm. Nhưng rồi nghĩ lại, tôi cũng muốn có một sân chơi dịp cuối năm để các danh hài tề tựu đông đủ, gắn kết tình anh em sau một năm bận rộn với các chương trình chung lẫn riêng, để rồi cùng nhau tỏa sáng và mang lại niềm vui cho khán giả yêu thích Chí Tài và các danh hài của Việt Nam.

Và đến bây giờ khi đã có Hoàng, tôi mới tạm yên tâm rằng sẽ có người chăm lo mọi thứ xung quanh, để tôi có thể toàn tâm toàn ý vào công việc chính của mình. Vì thế, hai anh em đã quyết định đầu tư làm live show này”.

Về lý do chọn dịp cuối năm – mùa đặc biệt bận rộn của các nghệ sĩ để tổ chức liveshow, danh hài Chí Tài chia sẻ thêm: “Ban đầu, tôi dự định làm liveshow Những cuộc tình nghiệt ngã sau Tết vì lo các khách mời không sắp xếp được lịch để tham gia, và khán giả cũng có thời gian để đi xem, nhưng rồi khi tôi ngỏ lời mời, ai cũng nhiệt tình ủng hộ.

Với tình cảm của các anh chị em trong nghề, trong suy nghĩ của tôi, hai đêm diễn tại sân khấu Trống Đồng và nhà hát Hoà Bình ngày 22 và 24-12 không còn là liveshow của riêng tôi nữa. Đây là một sân chơi chung cho các danh hài mà tôi đại diện đứng ra tổ chức, để cùng đem tiếng cười đến cho các khán giả yêu mến chúng tôi, để tất cả mọi người cùng nhau thư giãn sau những ngày cuối năm bận rộn, căng thẳng”.

Liveshow Chí Tài - Những cuộc tình... nghiệt ngã sẽ diễn ra hai đêm diễn tại sân khấu Trống Đồng (ngày 22-12) và nhà hát Hoà Bình (ngày 24-12). Liveshow sẽ do diễn viên hài Trường Giang viết kịch bản dựa trên những chuyện tình có thực của Chí Tài.

Tham gia live show có nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng như: Hoài Linh, Cát Phượng, Thu Trang, Tiến Luật,Trấn Thành, Trường Giang, Kiều Minh Tu; cùng các ca sĩ Tóc Tiên, Hoài Lâm, Tố My, vũ đoàn ABC,  ABC KID, ban nhạc Đồng Dao…Liveshow do đạo diễn Đức Thịnh dàn dựng, đạo diễn Trần Ngọc Giàu làm cố vấn. 

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

MKC buổi họp báo, Cát Phượng và Chí Tài.

Chí Tài và ca sĩ Tố My.

Làm điệu bộ hài hước.

Hai danh hài thân thiết phối hợp tạo dáng ăn ý.

Một, hai, ba... diễn...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm