Hoài Linh chấm điểm con trai Hoài Lâm

Danh hài Hoài Linh và hai vị giám khảo mùa trước là nhạc sỹ Đức Huy và ca sỹ Mỹ Linh vẫn sẽ là những người cầm cân nảy mực.

Các thí sinh tham gia chương trình gồm có ca sỹ Hoài Lâm (con trai của Hoài Linh), ca sĩ  Vy Oanh, ca sĩ  –  diễn viên Minh Thuận; diễn viên – ca sĩ  Ngân Quỳnh; ca sĩ  Mi-A và ca sĩ Vương Khang.

Khi được hỏi khó khăn khi phải chấm điểm cho chính con trai mình, Hoài Linh vui vẻ nói anh sẽ không có bất kỳ du di, thiên vị nào mà sẽ đối xử công bằng như các thí sinh khác. Hoài Linh cho biết anh rất thích thú việc các thí sinh hóa thân thành các ca sĩ có phong cách khác xa với họ, đó là một thử thách thú vị. Tuy nhiên, anh mong rằng là họ sẽ lựa chọn trúng những ca sĩ đậm chất Việt Nam như ca sĩ Hương Lan, Thanh Hiền... để hóa thân vì đó là những biểu tượng, là niềm tự hào của nền âm nhạc Việt Nam.

BTC cho biết chương trình không đặt nặng tính cạnh tranh gay gắt về thứ hạng. Thí sinh nào đạt điểm cao nhất trong mỗi tuần thi sẽ giành được giải thưởng bằng tiền mặt, trị giá 100 triệu đồng. Sau 11 tuần thi, 4 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ tiếp tục tham gia vòng thi chung kết (gala truyền hình trực tiếp) tranh Giải quán quân của chương trình với giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 700 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình cũng có 01 giải  Thí sinh được khán giả yêu thích nhất trị giá 100 triệu đồng do khán giả nhắn tin bình chọn.

Chương trình Gương mặt thân quen mùa 2014 sẽ chính thức phát sóng lúc 21 giờ 15  ngày 29-3.

TRÀ GIANG

Một số hình ảnh thí sinh và ban giám khảo chương trình tại buổi họp báo

Hoài Linh chấm điểm con trai Hoài Lâm ảnh 1Hoài Linh chấm điểm con trai Hoài Lâm ảnh 2Hoài Linh chấm điểm con trai Hoài Lâm ảnh 3Hoài Linh chấm điểm con trai Hoài Lâm ảnh 4Hoài Linh chấm điểm con trai Hoài Lâm ảnh 5Hoài Linh chấm điểm con trai Hoài Lâm ảnh 6Hoài Linh chấm điểm con trai Hoài Lâm ảnh 7

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm