Hòa nhạc đặc biệt đón Giáng sinh 2017 tại Hà Nội

Vào đêm Giáng sinh 24-12-2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, chuỗi chương trình ca nhạc In the spotlight sẽ khép lại năm 2017 với chủ đề “Imagine”.

Thông tin trên vừa được công bố tại buổi họp báo ngày 5-12. Theo đó, chương trình có sự tham gia của dàn nhạc In the spotlight lớn nhất từ trước tới nay và các ca sĩ Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương, Uyên Linh, dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sĩ Hồng Kiên.

Đây là chương trình hòa nhạc giới thiệu những bài hát Giáng sinh bất hủ và những bản hòa tấu kinh điển của âm nhạc thế giới - vừa rộn rã, vui tươi, vừa sâu lắng, da diết, gợi nhắc những hoài niệm cũ. Bên cạnh đó, các ca sĩ cũng sẽ mang đến cho khán giả những bản tình ca làm ấm lòng người nghe trong những ngày đông giá rét, bao gồm các sáng tác nổi tiếng của các nhạc sĩ: Đỗ Nhuận, Phạm Duy, Vũ Thành An...

Điểm nhấn quan trọng của chương trình chính là sự kết hợp của ba giọng ca Tenor hàng đầu của âm nhạc Việt Nam hiện nay: Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương. Đây là lần đầu tiên ba ca sĩ nổi tiếng so giọng trên sân khấu âm nhạc hoành tráng, lộng lẫy và ấm cúng của đêm nhạc In the spotlight “Imagine”.

Hòa nhạc đặc biệt đón Giáng sinh 2017 tại Hà Nội ảnh 1
Các ca sĩ chia sẻ tại buổi họp báo.

Khách mời đặc biệt của chương trình là Uyên Linh - một giọng hát đang ở độ chín cả trải nghiệm sống lẫn kinh nghiệm hát. Với sở trường những ca khúc nước ngoài, tiếng hát Uyên Linh sẽ như một tiếng chuông ngân vang, thánh thót trong đêm Noel với những bản Giáng sinh rộn rã và đầy cảm xúc.

Hòa nhạc đặc biệt đón Giáng sinh 2017 tại Hà Nội ảnh 2
Điểm nhấn quan trọng của chương trình chính là sự kết hợp của ba giọng ca Tenor hàng đầu của âm nhạc Việt Nam hiện nay: Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương.

Một điểm đặc biệt khác được tiết lộ tại buổi họp báo về đêm nhạc đó là Uyên Linh sẽ song ca cùng ca sĩ Trọng Tấn. Uyên Linh cũng bật mí, anh đã từng song ca với nhiều ca sĩ nhưng khi được biết song ca với Trọng Tấn thì cảm giác của cô là “sợ ơi là sợ”, thậm chí cô còn nói vui, nghe đến tên Trọng Tấn là “muốn té luôn”.

Về phần mình, Trọng Tấn cho hay những nhận xét của Uyên Linh có lẽ vì cô dành cho mình sự ưu ái, tuy nhiên khác với tâm trạng “sợ ơi là sợ” của nữ ca sĩ thì anh lại thấy rất thú vị với sự kết hợp, giao thoa giữa hai giọng ca.

Nói thêm về chương trình, Nhạc sĩ Hồng Kiên, Giám đốc Nghệ thuật của chuỗi chương trình In the spotlight, chia sẻ: “Chương trình In the spotlight lần này sẽ là một buổi hòa nhạc đúng nghĩa, với sự tham gia trình diễn của rất nhiều nghệ sĩ, nhạc công trong dàn nhạc. Bên cạnh các bài hát được thể hiện qua giọng ca của Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương và Uyên Linh, chúng tôi sẽ dành một mảnh đất diễn khá rộng cho dàn nhạc và các nghệ sỹ solo với những bản hòa tấu kinh điển mọi thời đại”.

Ban tổ chức cũng tiết lộ sẽ biến không gian của Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội thành một thánh đường lộng lẫy của tình yêu dành cho những khán giả yêu nghệ thuật của thủ đô, trở thành một trong những điểm “check-in” sành điệu nhất, sang trọng nhất trong mùa Giáng sinh năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm