Gương mặt thân quen:

Hòa Minzy 'nổi loạn' cực giống Sơn Tùng M-TP

Tuần trước, quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên chinh phục hàng triệu khán giả khi hoá thân “cực ngọt” thành nghệ sĩ cải lương Xuân Lan trong trích đoạn “Bên cầu dệt lụa”.

Tuần này, cô tiếp tục tạo dấu ấn mạnh khi “nhái” Sơn Tùng M-TP khi thể hiện ca khúc "Buông đôi tay nhau ra". 

Hòa Minzy 'nổi loạn' cực giống Sơn Tùng M-TP ảnh 1
Hòa Minzy hóa thân thành Sơn Tùng MTP với Buông đôi tay nhau ra.

Show 7 "Gương mặt thân quen 2016" đã chính thức khép lại vào tối 4-6 tại TP.HCM. Trong đêm thi này, 6 thí sinh của chương trình đã mang đến cho khán giả 6 hình tượng mới: Sơn Tùng M-TP, Beyoncé, Quốc Đại, Khánh Ly, Shakira, và Nicki Minaj.

Hòa Minzy chia sẻ cô đã phải tập bắt chước những cử chỉ rất đặc trưng của Sơn Tùng như: trề môi, nhảy, sự kết hợp của chân và tay dứt khoát. Đặc biệt nhất là vẻ mặt kiêu kiêu nhưng vẫn rất đáng yêu của chàng ca sĩ này. Hòa Minzy khẳng định cái khó khi hóa thân thành chàng ca sĩ điển trai, cá tính này chính là việc khi biểu diễn anh ấy không bao giờ cố định các động tác, thần thái…

Giám khảo Mỹ Linh tin tưởng rằng sau tiết mục này, Hòa Minzy sẽ có thêm nhiều fan hâm mộ của Sơn Tùng M-TP: “Tôi cũng được xin chúc mừng, càng vào sâu em càng thể hiện được năng khiếu của mình. Và em nghiên cứu bắt bài kỹ để bắt chước ra được phong cách rất khó của anh này. Hôm nay em làm rất tốt. Tôi nghĩ em sẽ có thêm nhiều Fan từ câu lạc bộ của Sơn Tùng MTP.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Hòa Minzy bắt chước những cử chỉ rất đặc trưng của Sơn Tùng. Giám khảo Hoài Linh nhận xét ngắn gọn: “Một tiết mục trình diễn sôi động, vũ đạo đẹp, phong cách đẹp, chốt lại rất giống. Chúc mừng con”.

Đêm thi đánh dấu sự bứt phá của Hà Thúy Anh khi hóa thân thành Beyonce với ListenĐiều đặc biệt ở Beyonce chính là cách đập đập micro lúc hát. Giám khảo Đức Huy đánh giá đây là một tiết mục xuất sắc. “Em đã can đảm chọn đúng cái bài hát như Mỹ Linh nói, một trong những bài hát khó nhất để hát về R&B về luyến láy rồi đổi khóa giữa. Em đã chứng tỏ cho mọi người, cả ba chúng tôi thấy được cái tài năng của em đã có ở đó. Tôi cũng hy vọng đêm nay là đêm của em. Quá xuất sắc”.

Không phụ sự kì vọng của giám khảo Đức Huy và người hâm mộ, tổng kết số điểm từ 3 vị giám khảo, Hà Thúy Anh với vai Beyoncé đã lần đầu tiên giành ngôi nhất tuần với số điểm 36.

Đêm thi này, chàng ca sĩ điển trai Bạch Công Khanh hóa thân thành Quốc Đại với Tương tư cô ca sĩ. 

Giám khảo Hoài Linh tinh tế nhận xét cái lạ trong giọng hát của Quốc Đại trong bài này chính là cuối câu nào cũng luyến láy. “Em hát như vậy rất giống. Cho nên phần sau vì cái nhảy nên em quên mất cái luyến đó, chỉ quên hai câu thôi. Tôi cũng biết vừa hát nhạc trữ tình vừa nhảy thì thật sự nó hơi khó. Bỏi vì nó cần sự ngọt ngào trong đó nên chỉ cần không lưu ý hơi lơ là là em sẽ quên ngay”.

Tuần này Đỗ Duy Nam hóa thân thành ca sĩ Khánh Ly. 

Dù xuất hiện với bộ áo dài màu tím, chiếc vòng cẩm thạch, lại hát đúng bài nổi tiếng của Khánh Ly nhưng điều anh cống hiến cho khán giả là một phiên bản Khánh Ly hài hước, cực bá đạo. 

Hòa Minzy 'nổi loạn' cực giống Sơn Tùng M-TP ảnh 9
Võ Hạ Trâm đốt cháy sân khấu Gương mặt thân quen khi hóa thân thành Shakira trong ca khúc Ojos Asi.  

Hòa Minzy 'nổi loạn' cực giống Sơn Tùng M-TP ảnh 10
Vũ điệu  nóng bỏng, những động tác múa bụng, lắc hông được cô ca sĩ xinh đẹp thể hiện khá điêu luyện.

Hòa Minzy 'nổi loạn' cực giống Sơn Tùng M-TP ảnh 11
Phan Ngọc Luân hóa thân thành Nicki Minaj với Super Bass.

Hòa Minzy 'nổi loạn' cực giống Sơn Tùng M-TP ảnh 12
Anh mang đến cho khán giả màn trình diễn hết sức vui nhộn,hài hước, nhưng không kém phần duyên dáng.

Hòa Minzy 'nổi loạn' cực giống Sơn Tùng M-TP ảnh 13
Khách mời của show 7 là Nguyễn Hoàng Nam với ca khúc "Chuyện buồn tình yêu".

Hòa Minzy 'nổi loạn' cực giống Sơn Tùng M-TP ảnh 14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm