Hòa Minzy, Đức Phúc ra MV Thế là Tết

Ca sĩ Hoà Minzy và Đức Phúc vừa phát hành MV Thế là Tết nhân dịp Tết Mậu Tuất sắp đến. Đây là dự án song ca đầu tiên trong năm 2018 của cặp đôi ca sĩ trẻ do nhạc sĩ Tiên Cookie và êkíp 1989 thực hiện.

Hoà Minzy – Đức Phúc là hai gương mặt đang được giới trẻ và người hâm mộ yêu thích cả về giọng hát và cả những clip hài hước trên sân khấu lẫn đời thực.

MV Thế là Tết tái hiện lại những hoạt động của các gia đình trẻ ngày nay, tuy hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống. MV mượn hình ảnh của hai gia đình khác nhau, chia làm hai khung cảnh, được thể hiện bởi diễn xuất chính của hai ca sĩ trẻ Hòa Minzy và Đức Phúc trong vai trò là hai người con trong hai gia đình.

Hoà Minzy - Đức Phúc cùng Erik là bộ ba đang được cộng đồng mạng săn đón với tên gọi "Gia đình hoa dâm bụt"

Hoà Minzy - Đức Phúc cùng Erik là bộ ba đang được cộng đồng mạng săn đón với tên gọi "Gia đình hoa dâm bụt" 

Tết luôn là chủ đề mà nhiều nghệ sĩ khai thác mỗi dịp xuân về, Hoà Minzy và Đức Phúc cũng không ngoại lệ nhưng qua cách kể chuyện của Tiên Cookie, hai chị em đã thể hiện quan điểm đón Tết của giới trẻ hiện nay.

Cả hai chị em đều ủng hộ việc đón Tết truyền thống, không gộp chung hai dịp Tết dương lịch và âm lịch

Cả hai chị em đều ủng hộ việc đón Tết truyền thống, không gộp chung hai dịp Tết dương lịch và âm lịch

Những năm gần đây, cứ mỗi mùa Tết lại có tranh luận đón Tết truyền thống hay đón Tết hiện đại? Nên gộp Tết dương lịch và Tết âm lịch hay vẫn giữ hai mùa Tết?

Ca sĩ Hoà Minzy cho rằng: “Tôi ủng hội giữ Tết âm lịch bởi Tết dương lịch với tôi không phải Tết Việt Nam. Tôi luôn muốn giữ những gì cổ truyền của Việt Nam, như Tết là mùa gia đình sum họp… Mấy năm nay vì ham kiếm tiền tôi không về ăn Tết được với gia đình nhưng dù gì quan trọng nhất phải giữ Tết âm lịch”.

Hoà Minzy chia sẻ, nhiều mùa Tết vì ham kiếm tiền mà cô không về đón Tết cùng gia đình.

Hoà Minzy chia sẻ nhiều mùa Tết vì ham kiếm tiền mà cô không về đón Tết cùng gia đình.

Ca sĩ Đức Phúc thì cho rằng bản thân anh thích cả Tết dương lịch và âm lịch nhưng không thể gộp hai cái Tết này, bởi trong ký ức Đức Phúc thì chỉ có Tết âm lịch mới có thể có… bánh chưng. “Em rất thích ăn bánh chưng”, ca sĩ Đức Phúc thật thà chia sẻ.

Đây cũng là MV mà Đức Phúc vui vẻ, tươi tắn nhất trong các sản phẩm âm nhạc của anh

Đây cũng là MV mà Đức Phúc vui vẻ, tươi tắn nhất trong các sản phẩm âm nhạc của anh

Hoà Minzy cho biết thời gian tới cô sẽ tập trung vào việc ca hát hơn là tham gia các gameshow

Gia đình Hòa Minzy được mô tả bằng những hình ảnh truyền thống hơn với những mâm cỗ đầy đủ món ăn Tết, cả ngày tiễn khách cũ, đón khách mới. Đây cũng là hình ảnh phổ biến trong dịp Tết của hầu hết các gia đình Việt Nam. 

Trong khi đó gia đình Đức Phúc ăn Tết đơn giản, nhanh gọn và không kém phần trẻ trung, hiện đại. Là một người trẻ có những suy nghĩ khá thoáng về dịp Tết, Đức Phúc cùng gia đình có những hoạt động ăn Tết khác với cách ăn tết truyền thống lâu nay những vẫn giữ được không khí Tết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm