Hoa khôi Phương Thảo dùng bữa với người lạ

Phương Thảo chia sẻ sau khi nhận được lời mời của các anh chị trong Trung tâm Tình nguyện Quốc Gia, Thảo cùng với chị Liên, chị Thanh - tình nguyện viên đã mời ba bạn trẻ đến nhà của chị Thanh dùng bữa cơm tối.

Phương Thảo tự tay nhặt rau, nhóm lửa chuẩn bị bữa tối cùng các TNV 

Ba bạn trẻ là những vị khách đặc biệt và có những cái tên cũng khá là đặc biệt: Tùng, Hiếu, Thuận. Các em chia sẻ được trung tâm cho đi học nghề và học tiếng Anh một năm. Các em mong muốn sớm có nghề nghiệp ổn định để lập nghiệp và giúp đỡ gia đình.

Bữa tối vui vẻ của Phương Thảo cùng ba người bạn xa lạ 

“Thảo và các anh chị đã tự tay chuẩn bị bữa tối cho các em: cùng nhặt rau, nhóm lửa… Các em chia sẻ lâu lắm rồi mới được ăn một bữa tối thật ngon và có không khí gia đình đầm ấm như thế này. Lúc đó, Thảo cảm thấy rất xúc động vì Thảo cảm nhận được các em đã thiếu hơi ấm tình thương của gia đình lâu lắm rồi.  Bữa cơm giản dị và ấm cúng, đó là một bữa ăn đặc biệt Thảo không thể nào quên!” - Phương Thảo hạnh phúc nhớ lại.

Hoàng Thị Phương Thảo (ĐH Sư phạm TP.HCM ) hoa khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014.  

Phương Thảo hiện đang là sinh viên năm 3, chuyên ngành Sư phạm Ngữ văn, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Thời gian này Thảo đang đi kiến tập tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ, vừa đi học vừa làm MC cho kênh truyền hình Today TV và MC event, tham gia một số hoạt động quảng cáo.

Cô bạn là sinh viên năm 3 ĐH Sư phạm TP.HCM.

Sở hữu chiều cao nổi bật, nụ cười rạng rỡ, cùng cách ứng xử khéo léo, Phương Thảo luôn nổi bật. Mới đây cô bạn đã thực hiện bộ ảnh áo dài tại Lăng ông bà Chiều nhằm tôn vinh hình ảnh áo dài Việt Nam. “Bộ ảnh em thực hiện nhân dịp tết, chụp tại Lăng ông Bà chiểu. Em muốn truyền bá hình ảnh áo dài Việt Nam” -  Phương Thảo cho biết.

Phương Thảo dịu dàng trong tà áo dài truyền thống 

Thời gian gần đây Phương Thảo còn được mời tham gia các cuộc thi sắc đẹp với vai trò là người cầm cân nảy mực như: BGK cuộc thi tại Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM, Học viện Hành chính quốc gia... Giám khảo Sinh viên thanh lịch tỉnh Bình Dương. Khách mời và giám khảo THPT Trưng Vương và nhiều trường cấp 3, đại học, cao đẳng  trên địa bàn TP.

Chiếc răng khểnh duyên dáng càng khiến nụ cười của Phương Thảo thêm thu hút 

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi vừa học vừa đi làm, vừa tham gia tình nguyện nhưng Phương Thảo vẫn giữ học lực tốt thậm chí học vượt nhiều môn với thành tích cao. Nếu không nói ra, ít ai biết rằng mỗi ngày Phương Thảo chỉ ngủ được bốn tiếng 15 phút: bốn tiếng ban đêm và 15 phút buổi trưa. Còn lại 70% Thảo dành cho việc học. 30 % dành cho công việc, tình nguyện, làm MC...

Ngoài thời gian học, Phương Thảo vừa là MC, tình nguyện... 

Thảo chia sẻ với Thảo việc học vẫn là quan trọng nhất. “Làm bất cứ công việc gì cũng phải nắm vững kiến thức đặc biệt nghề giáo viên, phải vững và chuyên sâu. Em luôn tự rèn bản thân mình khi nào học xong thì mới làm việc và tham gia hoạt động” - Phương Thảo hạnh phúc chia sẻ.

Phương Thảo còn tham gia chương trình truyền hình nhân đạo Khát Vọng sống. Làm MC và cả đồng hành cùng chương trình.

Mời bạn đọc cùng xem thêm một số hình ảnh về Hoàng Thị Phương Thảo (ĐH Sư phạm TP.HCM ) hoa khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014.

Photographer :  Dương Trực - Nam Hoàng -Huyền Vũ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.