Hoa khôi Khánh Ngân: “Hãy cho Nguyễn Thị Thành cơ hội”

Pháp Luật TP.HCM đã trò chuyện cùng tân hoa khôi của cuộc thi đang ồn ào này về sự cố đang ầm ĩ cũng như những dự định, đóng góp của cô trong thời gian tới.

Khánh Ngân rạng rỡ trong tiệc cảm ơn.

Khánh Ngân rạng rỡ trong tiệc cảm ơn.

“Tôi không kiên trì theo đuổi danh hiệu”

. Chào Khánh Ngân, tiệc cảm ơn của bạn diễn ra khá muộn sau khi đăng quang, có phải vì sự cố tước danh hiệu của Nguyễn Thị Thành quá ồn ào làm ảnh hưởng hay không?

- Hai ngày sau cuộc thi Ngân làm giám khảo The Face, phải tham gia nhiều sự kiện trả quyền lợi nhà tài trợ cho cuộc thi, dự một số hoạt động đã nhận lời trước... Lịch trình quá bận rộn nên đến hôm nay êkíp mới giúp đỡ Ngân làm tiệc được.

Giây phút đăng quang.

Giây phút đăng quang.

. Khánh Ngân nghĩ gì về sự cố của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi. Khánh Ngân có cảm thấy vui buồn hay tiếc nuối gì cho bạn?

- Em nghĩ rằng phạm luật thì phải chịu hình phạt. Tuy nhiên đó là về lý. Về tình Ngân nghĩ rằng với một cô gái khá là trẻ, còn chưa có nhiều kinh nghiệm và tất nhiên trong cuộc đời, ai cũng sẽ có phạm những sai lầm nhất định. Với một cô gái trẻ như thế thì sẽ dễ dàng mắc phải những sai lầm không đáng có. Em nghĩ mọi người nên bao dung, mở rộng vòng tay với cô gái ấy. Để cho cô gái ấy có cơ hội thể hiện mình hơn.

. Khánh Ngân đã kiên trì khi tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp, người mẫu như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, The Face, danh hiệu đối với Ngân có ý nghĩa như thế nào?

- Thực sự mà nói Khánh Ngân không tìm kiếm danh hiệu mà là đang kiên trì trên con đường làm mới mình để cố gắng học hỏi, tìm kiếm những kinh nghiệm sống cho mình. Ngân cũng muốn tìm kiếm thành công cho bản thân mình. Khi Ngân muốn làm bất cứ điều gì Ngân sẽ không ngừng hỏi mình có làm được hay không, mình có thành công được hay không. Và đã làm rồi thì phải thành công. Nếu chưa thành công thì luôn nhìn lại những sai sót, rút kinh nghiệm và cố gắng làm tiếp tục nữa cho đến khi nào mình thành công thì thôi.

Khoe vương miện.

Khoe vương miện.

. Vì sao Khánh Ngân chọn con đường đi thi sắc đẹp để bắt đầu sự nghiệp của mình? Hồi nhỏ Ngân có mơ ước sẽ làm hoa hậu?

- Hồi nhỏ mơ ước của Ngân là mình sẽ làm một nhân viên ngân hàng. Ngân không hề nghĩ rằng mình sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào đó.  Sau khi tốt nghiệp cấp III,  Ngân đi làm thêm và với sắc vóc khá là cao, gương mặt khá là ưa nhìn thì Ngân phù hợp với nghề người mẫu. Sau đó Ngân được các thầy cô, bạn bè, hướng dẫn động viên nên đi thi một cuộc thi nhan sắc nào đó. Trước hết không chỉ là tìm kiếm một danh hiệu, một cơ hội, mà còn là tự rèn luyện bản thân mình, tích cóp cho mình kinh nghiệm sống, một kỷ niệm đẹp để nhìn lại...

Không cần yêu người giàu, chỉ cần người có chí tiến thủ

Duyên dáng áo dài.

Duyên dáng với áo dài.

. Khánh Ngân có bạn trai chưa? Nhiều người đẹp tuyên bố chỉ yêu đại gia, quan niệm của Khánh Ngân về vấn đề này?

- Ngân chưa có bạn trai. Người yêu tương lai của Ngân phải là một người đàn ông đủ trưởng thành, đủ chín chắn, yêu thương lo lắng không chỉ cho bản thân Ngân mà còn cho tất cả những người xung quanh, có chút gì đó dễ thương. Còn việc người ấy có là đại gia hay không không quan trọng. Yếu tố quyết định để Ngân chọn người để yêu đó phải là một người đàn ông luôn cầu tiến, phải luôn biết tìm kiếm cho mình một cơ hội.

. Định hướng công việc của Khánh Ngân sau khi đoạt danh hiệu là gì? Ngân có định theo đuổi con đường tham gia showbiz chuyên nghiệp?

- Sau đăng quang Ngân phải lao vào tập luyện những kỹ năng để tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch vào tháng 7, cũng như bắt tay làm những clip, những dự án cho danh hiệu Hoa khôi Du lịch Việt Nam với nhiệm vụ quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam. Em cũng có kế hoạch xem xét xem mình có khả năng học thêm một môn nào đó về nghệ thuật và phù hợp tham gia một lĩnh vực nghệ thuật nào đó không. Cuối cùng, em muốn cho mình một cơ hội làm kinh doanh sau này.

Khoe sắc với áo tắm.

Khoe sắc với áo tắm.

. Kế hoạch nhiều và dày đặc thật, vậy còn việc học thì sao?

- Ngân đang học năm 3 ngành tài chính ngân hàng Trường ĐH Tài chính - marketing. Theo Ngân, học hành giúp mình tích cóp những kiến thức quý báu mà bình thường mình chưa thể, không thể có được.

Nụ cười thân thiện.

Nụ cười thân thiện.

. Cuối cùng, Ngân đã chuẩn bị cho mình những gì với vai trò như một đại sứ cho ngành du lịch Việt Nam. Kế hoạch cụ thể là gì?

- Ngân đang  dành nhiều thời gian nghiên cứu và trau dồi thêm kiến thức văn hóa, thông tin về du lịch đất nước. Trước hết Ngân đã làm một clip ba phút quảng bá những địa điểm nổi bật của ngành du lịch Việt Nam. Bên cạnh đó Ngân thực hiện bộ ảnh ghi lại quá trình trải nghiệm, thưởng thức những không gian đẹp của thắng cảnh Việt Nam, những làng nghề truyền thống, những lễ hội cổ truyền tặng cho các bạn bè quốc tế và các thí sinh ở cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới.

. Cảm ơn Khánh Ngân, chúc bạn ngày càng thành công hơn!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm