Hoa hậu Zimbabwe bị tung ảnh 'nóng' lên mạng

Emily Kachote, 25 tuổi, làm nghề tư vấn tài chính, đăng quang Hoa hậu Zimbabwe hôm 25/4. Đáng lẽ cô sẽ đại diện quốc gia này tranh tài ở đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss World 2015. Tuy nhiên, Emily Kachote đang đứng trước nguy cơ bị tước vương miện vì lộ loạt ảnh nhạy cảm trong quá khứ.

Chưa đầy một tháng sau khi lên ngôi, Emily Kachote bị tung ảnh say xỉn, thậm chí khỏa thân lên mạng xã hội. Theo thông tin từ trangChronicleZimbabwe, bạn trai cũ của hoa hậu là người đã chụp những bức hình này.

Hoa hậu Zimbabwe bị tung ảnh 'nóng' lên mạng
Emily Kachote (giữa) và hai á hậu trong đêm chung kết.Ảnh: Globalbeauties

Bản thân tân hoa hậu cũng thừa nhận với một tờ báo địa phương cô từng chụp ảnh nóng: "Chuyện xảy ra khá lâu rồi. Lần cuối cùng tôi và anh ta nói chuyện cách đây một năm. Tôi nghĩ anh ta đã xóa những bức ảnh... Giờ tôi chỉ hy vọng quá khứ không làm ảnh hưởng đến tương lai của mình".

Tổ chức Miss World Zimbabwe đang tiến hành điều tra. Nếu chứng minh được những bức ảnh là thật, Emily Kachote sẽ bị truất ngôi và nhường lại vương miện cho á hậu 1 -Ann-Grace Mutambu (19 tuổi). Trước đó, khi tham gia cuộc thi, các thí sinh đều phải ký cam kết không có ảnh nude.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Hoa hậu Zimbabwe vướng scandal ảnh nóng. Năm 2014, mặc dù ban tổ chức khẳng định những bức ảnh không đúng sự thật, người đẹp Thabiso Phiri vẫn xin trả vương miện vì không chịu được áp lực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm