Hoa hậu trồng cây bảo vệ môi trường

Sau một đêm diễu hành “hoành tráng” trên đường phố Nha Trang, chiều qua (1-7), Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori cùng 40 người đẹp, trong đó có Hoa hậu Nguyễn Thùy Lâm đã có buổi gặp mặt lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Chiến Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa bày tỏ mong muốn mỗi hoa hậu sẽ là một sứ giả của hòa bình, tình hữu nghị giữa Việt Nam và các quốc gia trên thế giới. Đồng thời, ông cũng khuyên các hoa hậu bên cạnh việc tham dự các phần thi cũng nên dành thời gian tận hưởng không khí tuyệt vời tại Nha Trang.

Bà Paula Mary Shugart - Chủ tịch tổ chức HHHV bày tỏ sự thán phục trước những nỗ lực hết mình của tỉnh để đưa cuộc thi về với Nha Trang - Khánh Hòa.

Chiều cùng ngày, 40 người đẹp còn lại đã đến khu du lịch Vinpearl Land tham gia trồng cây kêu gọi bảo vệ môi trường. Hai mươi cây ngọc lan đã được các hoa hậu trồng tại đây. Tên của các hoa hậu cũng sẽ được gắn trên những cây ngọc lan này.

Tối nay, 80 người đẹp sẽ cùng trình diễn trang phục áo tắm trong chương trình “Nữ hoàng Vinpearl Land” tại sân khấu nhạc nước - khu du lịch giải trí Vinpearl Land.

Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, điểm nhấn của phông sân khấu sẽ là màn hình led rộng đến 70 mét vuông. Ngoài ra, sân khấu được thiết kế sát với hàng ghế đầu của khán giả với nhiều hiệu ứng âm thanh, hình ảnh trên nền nhạc nước phun cao. “Sở dĩ khán giả phải ngồi sát sân khấu vì xem trình diễn bikini, khoảng cách giữa người đẹp và khán giả càng gần càng tốt” - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết.

Sau phần trình diễn của 80 người đẹp, ban giám khảo sẽ chọn ra năm người đẹp mặc trang phục áo tắm đẹp nhất để trao giải. Trong tốp năm sẽ có một thí sinh được chọn để trao giải “Nữ hoàng Vinpearl” với cúp lưu niệm và giải thưởng 2.000 USD.

Các hoa hậu đến chào lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: TN
Các hoa hậu đến chào lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: TN
Các hoa hậu trồng cây tại Vinpearl Land. Ảnh: TN
Các hoa hậu trồng cây tại Vinpearl Land. Ảnh: TN
Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm đội mưa đi làm từ thiện tại nhà bà Trần Thị Nhung, thị trấn Ninh Hòa, huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa. Ảnh: TN
Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm đội mưa đi làm từ thiện tại nhà bà Trần Thị Nhung, thị trấn Ninh Hòa, huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa. Ảnh: TN
Phối cảnh sân khấu đêm trình diễn trang phục áo tắm tại Vinpearl Land. Ảnh: DẠ LY
Phối cảnh sân khấu đêm trình diễn trang phục áo tắm tại Vinpearl Land. Ảnh: DẠ LY

Hôm qua (1-7), ông Dương Thuận Quý - Trưởng bộ phận truyền thông Công ty cổ phần Hoàn Vũ khẳng định sân khấu cung trình diễn tại Trung tâm Hội nghị Hoàn vũ đã hoàn thành. Tuy nhiên, do phải trang trí và lắp đặt một số phụ kiện cho sân khấu đêm trình diễn chung kết (tối 8-7) như lắp đặt thác nước, mô hình sinh vật biển... nên giới truyền thông chưa được phép vào. Ông Quý khẳng định từ ngày 5 đến 7-7, ban tổ chức sẽ chính thức mở cửa cung trình diễn để giới truyền thông vào xem. Từ hôm nay, các hoa hậu sẽ tập chương trình tại khu Event Hall cũng thuộc khu giải trí phức hợp Diamond Bay.

Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Thế giới:

Hoa hậu Thế giới 2010 sẽ tổ chức tại Việt Nam

(PL)- Tại buổi gặp gỡ lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa ngày 30-6, bà Julia Morley - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tổ chức Hoa hậu Thế giới (Miss World) đã khẳng định như vậy.

Tại buổi tiếp, ông Lê Xuân Thân đã giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của Nha Trang - Khánh Hòa trong việc tổ chức các sự kiện văn hóa, trong đó có các cuộc thi hoa hậu. Cuối năm 2007, trong chuyến đi xem cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2007 được tổ chức tại TP Tam Á (Hải Nam, Trung Quốc), hai bên đã có ý tưởng tổ chức cuộc thi này tại Việt Nam vào năm 2010. Theo ước tính của bà Julia Morley, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 sẽ có khoảng 120 nước tham gia với lượng người xem qua truyền hình lên đến 2,2 tỷ người.

Trước đó, trong ngày 29-6, đoàn công tác của Tổ chức Hoa hậu Thế giới, trong đó có đương kim hoa hậu Trương Tử Lâm đã có chuyến thăm Trung tâm Hội nghị Hoàn vũ và trao 28 căn nhà tình thương tại huyện Ninh Hòa, Vạn Ninh (Khánh Hòa).

Sáng nay, 2-7, đoàn từ thiện và Hoa hậu Trương Tử Lâm sẽ đến Hà Nội, bắt đầu những hoạt động thăm, tặng quà tại Hà Nội, Lào Cai, Quảng Ninh. Trong dịp này, đoàn sẽ trao tặng khoảng 90 căn nhà tình thương và 600 triệu đồng. Ngày 5-7, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan sẽ tiếp đoàn cùng Hoa hậu Trương Tử Lâm và trao đổi thêm về một số nội dung liên quan đến việc đăng cai Hoa hậu Thế giới 2010 tại Việt Nam.

Ngày 6-7, đoàn trở lại TP.HCM tiếp tục một số hoạt động từ thiện tại TP.HCM và Tiền Giang trước khi rời Việt Nam vào ngày 10-7.

TN - QT

THÀNH NGUYỄN - QUỲNH TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm