Hoa hậu Thùy Lâm sinh con trai

Hoa hậu Thùy Lâm sinh con trai ảnh 1

Trong thời gian mang bầu, Thùy Lâm không muốn nói nhiều đến chuyện sinh con vì gia đình hai bên duy tâm. Ảnh: Duy Nguyễn.

Chiều nay, 29/8, Thùy Lâm sẽ đưa con về nhà sau một ngày nằm viện. Theo bà Hằng, mẹ đẻ của hoa hậu, cô sinh khi mới mang thai 38 tuần nhưng mọi chuyện diễn ra rất thuận lợi. Được đưa vào bệnh viện từ lúc 11h, sau một vài cơn đau nhẹ, Thùy Lâm đã mẹ tròn con vuông. Nữ diễn viên chính của “Tây Sơn hào kiệt” đẻ thường chứ không cần mổ và hiện đã hồi phục sức khỏe. Cả hai vợ chồng đều rất mãn nguyện.

“Em bé nặng 3,1 cân sau khi chào đời được đưa về nằm ngay với mẹ chứ không cần nằm lồng kính. Một tiếng sau khi sinh, sữa về, cháu bú rất nhiều. Cháu ngoan và không quấy đêm” - bà Hằng chia sẻ. Bà cũng cho biết, hai vợ chồng Thùy Lâm gọi tên thân mật của con ở nhà là bé Su. Theo bà, bé Su giống bố nhiều hơn mẹ, từ khuôn mặt, mũi cao, đầu tròn đến chân tay dài, trắng trẻo.

Hoa hậu Thùy Lâm sinh con trai ảnh 2

Vợ chồng Thùy Lâm hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh: Hoàng Hà.

Đến chia sẻ niềm vui với cặp vợ chồng trẻ là bố mẹ, bà ngoại, cô chú và các em của Anh Tuấn. Mẹ đẻ Thùy Lâm cũng từ TP HCM bay ra để chăm sóc lúc con vượt cạn. Không ở cạnh con trong thời gian mang bầu nhưng bà luôn gọi điện động viên Thùy Lâm. Ông xã Anh Tuấn cũng chăm sóc, đưa đón vợ rất chu đáo. Thùy Lâm tăng 14 kg trong thời gian mang thai.

Thùy Lâm sẽ nghỉ ngơi ba tháng trước khi tiếp tục việc học tập và tham gia các hoạt động showbiz. "Ông xã" của Hoa hậu sinh năm 1981, lớn hơn vợ 6 tuổi. Anh Tuấn tốt nghiệp Tiến sĩ ngành Kinh tế học ở Mỹ năm 2008 và trở về nước làm việc. Hiện anh công tác tại một ngân hàng ở Hà Nội. Cả hai làm lễ cưới vào ngày 3/1, sau 5 năm yêu nhau.

Theo Ngọc Trần (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm