Hoa hậu Thùy Lâm: Năm 2009 sẽ tìm được ý trung nhân...

Năm 2008 có lẽ là năm “nhớ đời” của Thùy Lâm khi từ ca sỹ trở thành hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và đại diện tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cũng từ đây Thùy Lâm có những bước ngoặt khá lớn trong sự nghiệp và cuộc sống. Hoa hậu đã vui vẻ trò chuyện cùng phóng viên:

Hoa hậu Thùy Lâm: Năm 2009 sẽ tìm được ý trung nhân... ảnh 1

Hoa hậu Thùy Lâm: Năm 2009 sẽ tìm được ý trung nhân... ảnh 2

Tết năm nay diễn ra với Lâm thế nào?

Tết năm nay Lâm từ chối khá nhiều show diễn, Lâm muốn những ngày này được ở nhà, được cùng mẹ đi chùa cúng bái, chuẩn bị mọi thứ để đón năm mới. Những năm trước đây, năm nào Lâm cũng có lịch diễn, có năm còn đón giao thừa ngoài đường, năm nay Lâm “ăn tết lớn”, bắt đầu ra mùng Lâm mới nhận lịch diễn.

Năm nay Lâm sẽ dành thời gian cùng mẹ bay ra Bắc để chúc tết họ hàng, ngày mùng 2 năm nay là ngày tốt nên Lâm đã chọn ngày đó để xuất hành.

Lâm nhận xét công việc của mình trong năm qua như thế nào?

Năm qua là một năm đánh dấu bước ngoặt khá quan trọng của Lâm, một bước rẽ lớn trong nghề nghiệp, đó là đoạt giải hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, nhưng dù ở cương vị mới có rất nhiều áp lực, Lâm vẫn rất hài lòng với những gì mình đã có trong năm qua.

Hoa hậu Thùy Lâm: Năm 2009 sẽ tìm được ý trung nhân... ảnh 3

Bước ngoặt này ảnh hưởng thế nào với Lâm?

Bước ngoặt này đã ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của Lâm, nó mang đến cho Lâm rất nhiều thứ, rất nhiều cơ hội nhưng cũng đã lấy đi của Lâm không ít, bởi vậy làm gì cũng phải suy nghĩ và tính toán kĩ lưỡng, nói chung ảnh hưởng đến thu nhập của Lâm rất nhiều… (cười).

Có gì làm Lâm cảm thấy không hài lòng?

Điều Lâm cảm thấy hơi tiếc một chút là năm qua Lâm không có thời gian dành cho gia đình, dành cho người thân… Việc học cũng trở nên trễ nải hơn, công việc cứ nối tiếp nhau làm cho mình không có nhiều thời gian quan tâm đến người khác, đôi khi cũng thấy áy náy.

Hoa hậu Thùy Lâm: Năm 2009 sẽ tìm được ý trung nhân... ảnh 4

Kế hoạch gì cho năm mới vậy Lâm?

Bắt đầu năm mới Lâm sẽ chuẩn bị để đi học trở lại, Lâm sẽ theo học cử nhân quản trị kinh doanh của đại học Raffles tại TPHCM. Bên cạnh đó từ tháng 3 đến tháng 5 năm 2009 này, với cương vị là hoa hậu Lâm phải tham gia nhiều hơn nữa vào các chiến dịch tuyên truyền, quảng cáo cho cuộc thi hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2009 tới.

Năm 2009 Lâm trở lại với điện ảnh, Lâm nói gì về vai diễn này ?

Lâm đã chính thức kí hợp đồng tham gia bộ phim lịch sử mang tên “Tây Sơn hào kiệt” do Lưu Huỳnh làm đạo diễn. Trong phim này Lâm vào vai công chúa Ngọc Hân, thê tử của hoàng đế Quang Trung. Bộ phim sẽ được ra mắt trong dịp kỉ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Hoa hậu Thùy Lâm: Năm 2009 sẽ tìm được ý trung nhân... ảnh 5

Trong các kế hoạch của mình, dường như Lâm quên vai trò ca sĩ của mình thì phải?

(Cười)… Làm sao Lâm có thể quên được, chỉ vì sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì Lâm phải dành khá nhiều thời gian để tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện... Nhưng Lâm cũng rất tranh thủ trong thời gian vừa qua và hiện tại để thực hiện album, nhưng nói thật lòng Lâm thấy nó chưa như ý lắm nên mới chưa cho ra mắt. Lâm cần nhiều thời gian hơn để album mới lần này được chỉnh chu.

Thời khắc bắt đầu một năm mới bao giờ cũng làm cho người ta nhiều cảm xúc, với Lâm thì sao?

Khép lại năm cũ Lâm thấy hài lòng với những gì mình đã làm được, Lâm tự hứa với chính mình năm nay sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, con gái lớn rồi cũng nên chú tâm đến những công việc nữ công gia chánh, không thể để mọi thứ trong nhà cho mỗi mình mẹ lo được.

Thùy Lâm xuất hiện với tư cách là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới tổ chức tại Nha Trang năm 2008
Thùy Lâm xuất hiện với tư cách là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới tổ chức tại Nha Trang năm 2008
Thùy Lâm và Võ Hoàng Yến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008
Thùy Lâm và Võ Hoàng Yến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008

Dường như Thùy Lâm đang “mơ làm cô dâu” ?

Cũng không hẳn vậy đâu… (cười) , chẳng qua Lâm muốn mình trở thành một người hoàn thiện hơn thôi, làm con gái thì phải đảm đang công việc nội trợ chứ, vả lại sau này Lâm cũng muốn có gia đình hạnh phúc nên “đầu tư” từ bây giờ vẫn không vội đâu.

Tử vi nói năm 2009 là năm tốt cho sự nghiệp lẫn gia đình của Lâm, đặc biệt năm nay tử vi còn nói Lâm sẽ tìm được ý trung nhân đó…(cười ).

Cám ơn Lâm đã có buổi trò chuyện thú vị này, chúc Lâm luôn thành công!

Theo Trần Trung Thành (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm