Hoa hậu Thùy Lâm mang bầu

Xuất hiện trong buổi event khai trương salon của Sunsik đầu tiên tại Hà Nội, Hoa hậu Thùy Lâm trở thành tâm điểm của sự chú ý khi “im hơi lặng tiếng” một thời gian sau khi kết hôn. Tại buổi event, ai cũng có thể thấy vòng 2 của cô to một cách bất thường. Dù đã diện chiếc đầm đen khá rộng và cài thắt lưng nhưng xem ra Thùy Lâm khó lòng giấu được tin vui của mình, những ai đến tham dự buổi event đều có thể nhận ra bụng của Hoa hậu đã nhô lên đáng kể. Cô đi guốc thấp và khi nằm trên salon để gội đầu Thùy Lâm không quên lấy tay che bụng.

Hoa hậu Thùy Lâm mang bầu ảnh 1

Theo một số nguồn tin thân cận, thì Hoa hậu Thùy Lâm đã có tin vui được vài tháng nay, thời gian qua Thùy Lâm ít xuất hiện vì cô ở nhà nghỉ ngơi, dưỡng thai. Về phía Thùy Lâm, hiện tại cô vẫn chưa chịu xác nhận tin vui này.

Ngoài Hoa hậu Thùy Lâm thì Người đẹp gợi cảm Hương Giang, Á hậu Ngọc Oanh và chuyên gia tóc thẳng mượt Yuko Yamashita của Nhật - 1 trong 7 chuyên gia hàng đầu thế giới cũng có mặt trong buổi giới thiệu sản phẩm của nhãn dầu gội đầu này.

Dưới đây là một vài hình ảnh Hoa hậu Thùy Lâm và các người đẹp khác trong buổi event diễn ra vào tối 9/4 tại Khâm Thiên – Hà Nội:

Hoa hậu Thùy Lâm mang bầu ảnh 2

Hoa hậu Thùy Lâm mang bầu ảnh 3

Hoa hậu Thùy Lâm mang bầu ảnh 4

Hoa hậu Thùy Lâm mang bầu ảnh 5

Hoa hậu Thùy Lâm mang bầu ảnh 6

Thùy Lâm luôn là tâm điểm của sự chú ý

Hoa hậu Thùy Lâm mang bầu ảnh 7

Hoa hậu Thùy Lâm mang bầu ảnh 8
 
Gương mặt vẫn thanh thoát và xinh đẹp 

Hoa hậu Thùy Lâm mang bầu ảnh 9
 
Thùy Lâm chụp hình cùng Ngọc Oanh và Hương Giang

Hoa hậu Thùy Lâm mang bầu ảnh 10 
Hoa hậu không quên che bụng khi nằm gội đầu 

Theo Thanh Ngọc Photo: Hương Ngân (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm