Hoa hậu Thu Thủy trở thành MC chương trình thời sự

Hoa hậu Thu Thủy (Hoa hậu Việt Nam 1994) vừa chính thức xác nhận cô sẽ đảm nhiệm vai trò MC chương trình thời sự “An ninh toàn cảnh” do Đài truyền hình An ninh TV thực hiện từ 1-1-2017.

Chương trình sẽ phát sóng vào 10 giờ 45 đến 11 giờ 45 hằng ngày. Đây là chương trình gồm các chuyên mục về điểm nóng an ninh trật tự, quan sát về sự kiện trên mạng xã hội nhằm đưa ra các thông tin chính xác giúp khán giả hiểu biết hơn về các tiện ích cũng như hạn chế của mạng xã hội, góp phần xây dựng, định hướng phát triển công dân mạng tích cực, sử dụng mạng xã hội một cách hữu ích, có hiệu quả, đúng pháp luật, miễn nhiễm những thông tin độc hại, ảnh hưởng xấu từ mạng xã hội...

Hoa hậu Thu Thủy.

Chia sẻ sau khi nhận nhiệm vụ này, hoa hậu Thu Thủy cho hay việc trở thành người dẫn chương trình truyền hình nằm trong kế hoạch phát triển dài lâu của chị, cũng như chiến lược kinh doanh mà công ty chị hướng tới.

Gần đây, người đẹp này cũng xuất hiện thường xuyên hơn trên các chương trình truyền hình với vai trò MC và được đánh giá là một MC thông minh với khả năng ứng biến nhanh, linh hoạt, cũng như cách dẫn chuyện sắc bén, thu hút.

“Theo tôi, người dẫn chương trình hay đọc tin tức trên truyền hình không chỉ đơn thuần là người đọc những thông tin như một cái máy đọc. Về lý thuyết, nội dung một thông tin chỉ có tác động lên người nhận khoảng 30%, 70% còn lại khiến thông tin được tiếp nhận đến từ những thứ khác như hình ảnh, thái độ, giọng điệu của người đọc tin và nhiều yếu tố khác nữa” - hoa hậu Thu Thủy bày tỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm