Hoa hậu quốc tế thuộc về người đẹp Puerto Rico

Valerie Hernandez, 21 tuổi giành vương miện khá bất ngờ trong khi hoa hậu Thái Lan được dự đoán sẽ đăng quang. Cô đã khóc hạnh phúc khi được trao vương miện.

Hoa hậu quốc tế 2013 Bea Santiago - người Philippines trao vương miện cho người đẹp 21 tuổi Valerie Hernandez tới từ Puerto Rico. Vì quá hạnh phúc, Valerie đã liên tục rơi lệ trong phút đăng quang - Ảnh Dân trí

Á hậu 1 thuộc về đại diện Colombia, Á hậu 2 là người đẹp Thái Lan, Á hậu 3 đến từ Anh còn Á hậu 4 là đại diện Phần Lan. 

Top 5 người đẹp nhất cũng là những gương mặt sáng giá được đánh giá cao từ đầu cuộc thi này - Ảnh Dân trí

Theo VNE,  trong Top 5, Punika Kulsoontornrut của Thái Lan được kỳ vọng đăng quang khi luôn tỏa sáng trong các hoạt động. Cô từng là Hoa hậu Nước của Miss Earth 2013 nhưng bị tước danh hiệu do tham gia cuộc thi này.

Chiến thắng của Valerie Hernandez khiến nhiều người bất ngờ vì HH Thái Lan vốn được đánh giá cao hơn - Ảnh VNE

Trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam diện áo tắm đỏ, váy dạ hội trắng và bộ áo dài do Võ Việt Chung thiết kế. Người đẹp trình diễn khá tự tin và thoải mái. Song, hình thể, nhan sắc của Thu Thảo nhìn chung khá khiêm tốn so với thí sinh nhiều quốc gia khác. Việt Nam một lần nữa trắng tay tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Đặng Thu Thảo trình diễn trong đêm chung kết - Ảnh VNE 

Các người đẹp giành danh hiệu phụ gồm: Hoa hậu Thân thiện và Hoa hậu mặc đẹp nhất - đại diện Colombia, Hoa hậu Truyền thông (Miss Internet) - đại diện Ấn Độ, giải Trang phục dân tộc dành cho người đẹp Indonesia, giải Hình thể hoàn hảo thuộc về người đẹp Pháp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm