Hoa hậu Phạm Hương tự ti với ngoại hình

“Khi lớn lên, tôi tham gia các cuộc thi nhan sắc. Thất bại này nối tiếp thất bại khác. Có lúc tôi muốn từ bỏ hết vì áp lực”, hoa hậu Phạm Hương chia sẻ.  

Trong video clip của hoa hậu Phạm Hương thực hiện cho chương trình I am more than you see, hoa hậu đã chia sẻ ký ức ngày nhỏ của mình: “Hồi bé, mọi người thường nhìn tôi và nói: cô bé này không xinh. Tôi tin điều họ nói. Tôi tự ti với chiều cao và ngoại hình của mình. Như bao cô bé khác, tôi có một giấc mơ là một ngày nào đó sẽ là nữ hoàng sắc đẹp”, Phạm Hương chia sẻ.

Phạm Hương chia sẻ, ngày nhỏ cô từng tự ti với chiều cao và nhan sắc của mình.

Phạm Hương cũng cho biết từng nhiều lần muốn từ bỏ tất cả bới thất bại nối tiếp thất bại. Nhưng từ việc luyện tập thể dục, cơ thể và tinh thần đã giúp cô lấy lại tinh thần. “Sự khỏe mạnh và năng lượng từ bên trong cơ thể giúp tôi tìm lại niềm tin vào bản thân mình, đối mặt với những khó khăn và chạm đến giấc mơ mà mình luôn theo đuổi”, Phạm Hương nói trong clip.

Sự tập  luyện cơ thể và tinh thần giúp Phạm Hương tự tin và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Đằng sau vẻ đẹp tỏa sáng và thông minh khi xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào là một Phạm Hương nhiều góc khuất, nhiều câu chuyện ẩn sâu. Cô từng bị người ta bảo là xấu, hay từng phải có thời gian chịu trầm cảm vì cú sốc trước cách cư xử của những người trong cùng ekip...

Tham gia chiến dịch cộng đồng I am more than you see do CFYC phát động - một chương trình kêu gọi cộng đồng sống mạnh khoẻ của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân; Phạm Hương đã kể lại hành trình đứng lên trong khoảng thời gian u tối. Cô chọn luyện tập thể dục để giúp tinh thần sảng khoái hơn, sức khỏe được dẻo dai hơn. Và bây giờ cô đã một biểu tượng về sắc đẹp “Khoẻ là đẹp!”.

Hiện tại, sau gần hai năm đăng quang, Phạm Hương vẫn duy trì thói quen và yêu thích việc tập luyện. Dù lượng công việc dày đặc và di chuyển thường xuyên nhưng nhờ tập luyện giúp cô luôn dẻo dai. Chính vậy, hoa hậu cũng hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ phải luôn biết yêu thương bản thân. Bởi theo cô, chỉ khi chúng ta yêu thương bản thân mình thì mời đủ sức để yêu thương những người thân bên cạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm