Hoa hậu Phạm Hương động viên tinh thần các nghệ sĩ lão thành

“Ngày 28-6 là ngày Gia đình Việt Nam, một ngày tôn vinh những mái ấm gia đình Việt Nam, ngày các gia đình sum họp đầm ấm, hạnh phúc. Nhưng với những bậc lão thành ở đây thì có lẽ ngày này là ngày họ cảm thấy buồn nhất, cô đơn nhất vì không có gia đình ở bên. Tôi muốn động viên tinh thần cho các nghệ sĩ”.

Phạm Hương được các nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM dặn dò hãy luôn chân thành, giản dị và tử tế. Ảnh: NHÂN PHAN

Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM là mái ấm của 25 nghệ sĩ lão thành vang bóng một thời. Phần lớn các nghệ sĩ này đều không có gia đình hoặc có hoàn cảnh đặc biệt nên tề tựu về đây sống chan hòa cùng đồng nghiệp, cùng sinh hoạt, ca hát ở tuổi xế chiều.

Hoa hậu Phạm Hương cũng rất xúc động khi nghe lời dạy dỗ và dặn dò của nghệ sĩ Thiên Kim và Ngọc Đáng rằng hãy luôn chân thành, giản dị và tử tế rồi sẽ nhận được sự yêu thương và phát triển từ tổ nghiệp.

Hiện ngoài vai trò huấn luyện viên chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu, Phạm Hương đang là đại sứ của một số tổ chức bảo vệ động vật hoang dã cũng như các dự án cộng đồng khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm