Hoa hậu Nguyễn Thùy Lâm không được thi Hoa hậu thế giới

Hiện nay, phía Cty Elite và Cục NTBD đang lựa chọn gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi HHTG 2008 vào tháng 12 tới tại Nam Phi. Bà Nguyễn Thúy Nga, Giám đốc điều hành Cty Elite cho biết, mọi năm Cty Elite sẽ lựa chọn gương mặt rồi gửi hồ sơ lên Cục NTBD để xin giấy phép. Nhưng năm nay do Hoa hậu Việt Nam 2008 – Trần Thị Thùy Dung chưa tốt nghiệp THPT đang khiến dư luận bức xúc nên việc lựa chọn gương mặt cho năm nay khá phức tạp và Cty Elite phải cùng kết hợp với Cục NTBD lựa chọn.

Hoa hậu Nguyễn Thùy Lâm không được thi Hoa hậu thế giới ảnh 1
Bộ VHTT chưa có quyết định về trường hợp của HHVN 2008 - Trần Thị Thùy Dung.

Theo bà Nga, việc lựa chọn sẽ đề cử ít nhất 3 gương mặt để Cục NTBD xem xét và duyệt. Tuy nhiên, đến thời điểm này do phía Bộ VHTT chưa có quyết định gì đối với trường hợp của Hoa hậu Trần Thị Thùy Dung nên việc lựa chọn gương mặt vẫn đang phải chờ . Bà Nga cũng khẳng định, có thông tin Trần Thị Thùy Dung không tham gia Hoa hậu Thế giới nữa là chưa chính xác, bởi thời điểm này mọi sự lựa chọn vẫn phải có quyết định từ phía Bộ VHTT và phải chờ vào kết quả của Thanh tra Bộ. Còn việc tên và hình ảnh của Trần Thị Thùy Dung đăng tải trên trang web Globalbeauties chỉ mang tính dự đoán vì website này không phải đại diện phát ngôn chính thức cho một cuộc thi nào mà nó chỉ đơn giản là tóm tắt thông tin từ báo chí. Trang chính thức của Hoa hậu Thế giới 2008 là www.missworld.com.

Gần đây, báo chí trong nước cũng đưa ra những phỏng đoán một số gương mặt có nhiều khả năng đại diện cho Việt Nam dự thi sắc đẹp thế giới nếu như Hoa hậu Trần Thị Thùy Dung không được dự thi, trong đó có Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Thùy Lâm, và các Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 là Nguyễn Thụy Vân và Phan Hoàng Minh Thư. Nói về những gương mặt có nhiều khả năng lựa chọn, bà Nguyễn Thúy Nga cho biết khi việc lựa chọn còn đang khá phức tạp, để tránh thông tin gây nhiễu phía Cty Elite sẽ không tiết lộ thông tin về gương mặt đề cử. Tuy nhiên, bà Nga cũng cho biết, người dự thi Hoa hậu Thế giới năm nay có thể là người đẹp đăng quang của năm trước chứ không nhất thiết phải là Hoa hậu của năm nay.

Hoa hậu Thùy Lâm chắc chắn không có tên trong danh sách đề cử.
Hoa hậu Thùy Lâm chắc chắn không có tên trong danh sách đề cử.

Về trường hợp của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam – Nguyễn Thùy Lâm mà nhiều báo dự đoán đưa tin, bà Nga khẳng định Thùy Lâm không được tham gia Hoa hậu Thế giới 2008. Danh hiệu của Nguyễn Thùy Lâm chỉ có thể thi Hoa hậu Hoàn vũ, bởi đây là quy định của những cuộc thi thế giới.

Vì lẽ đó, người đẹp nào sẽ đại diện cho sắc đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi HHTG 2008 sẽ còn phải chờ vào quyết định của Bộ VHTT và chắc rằng quyết định này sẽ nhanh chóng được đưa ra bởi thời gian để người đẹp Việt Nam chuẩn bị cho HHTG 2008 không còn bao lâu nữa.

Theo Lệ Quyên (Hà Nội Mới Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm