Hoa hậu người Việt tại Úc thi tuyển MC - VJ AEI Channel

Hoa hậu Jolie Nguyễn với phần thi vào vị trí VJ của AEI Channel tại một sân bay quốc tế.

AEI Channel là kênh video trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội YouTube và Facebook với mục đích mang tới những nội dung thật sự có giá trị thực tế phục vụ đúng nhu cầu của từng nhóm đối tượng người xem, đặc biệt là giới trẻ. AEI Channel muốn khắc phục thực tế nội dung video trên YouTube phục vụ người Việt hiện nay mang tính chất giải trí là đa số, chưa tạo được các giá trị bền vững lâu dài, góp phần tác động tích cực đến những nhóm đối tượng người xem, đặc biệt là trẻ nhỏ dễ phát triển ngôn ngữ lệch lạc khi video các ngôn ngữ ngoại quốc bủa vây.

Hoa hậu tiếp tục thể hiện khả năng VJ ở một đối tượng khác.

AEI Channel đề ra mục tiêu không chỉ đơn thuần là một kênh video trực tuyến mà đóng vai trò một Trung tâm Thông tin (Hub) với các lĩnh vực nội dung được đầu tư bài bản gồm công nghệ, âm nhạc, talkshow, thời trang - làm đẹp, thể thao, trò chơi... hướng đến nhiều nhóm đối tượng.

Đông đảo bạn trẻ tham gia buổi casting VJ của AEI Channel, trong đó có Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn. Nhiều bạn trẻ cũng đã thể hiện khả năng nói tiếng Anh, tiếng Hàn của mình tại buổi casting này một cách ấn tượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm