Hoa hậu Liên lục địa 2015 trở lại Việt Nam sau 10 năm

Hoa hậu Liên lục địa 2015 trở lại Việt Nam sau 10 năm ảnh 1Siêu mẫu Thanh Hằng (phải) tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2005 - Miss Intercontinental.

Năm 2005, người đẹp Thanh Hằng đại diện Việt Nam chính thức tham gia Miss Intercontinental. Lúc đó Thanh Hằng không lọt vào top 15 chung cuộc nhưng cô có tên trong danh sách các thí sinh được yêu thích bình chọn qua mạng.

Ông Nguyễn Chiến Hữu, Giám đốc quốc gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa tại Việt Nam, đại diện Helios, đơn vị nắm quyền cử thí sinh tham gia Miss Intercontinental, cho biết: “Đơn vị chúng tôi rất vinh dự được cấp phép cử thí sinh tham gia cuộc thi nổi tiếng hàng đầu thế giới này. Với mùa giải năm nay, vì thời gian khá gấp nên chúng tôi sẽ tìm kiếm và lựa chọn gương mặt phù hợp nhất đại diện Việt Nam tham gia. Còn về mục tiêu xa hơn, chúng tôi không giấu mong muốn sẽ tổ chức cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam để có được những thí sinh xuất sắc cho những năm kế tiếp…”.

10 năm trước, Thanh Hằng chọn trang phục áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt cho phần thi trang phục dân tộc ở Miss Intercontinental 2005.

Hiện tại, đơn vị này đã lựa chọn xong gương mặt sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2015 diễn ra từ đầu tháng 12 sắp tới tại Magdeburg, Đức. Tuy nhiên đơn vị tổ chức chưa cung cấp thông tin về người đẹp này bởi vẫn còn nhiều thủ tục cần hoàn thành.

Cùng Hoa hậu thế giới (Miss World), Hoa hậu hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu quốc tế (Miss International); Miss Intercontinental cũng một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín trên thế giới.

 Đương kim hoa hậu của Hoa hậu Liên lục địa là người đẹp đến từ Thái Lan.

Miss Intercontinental ra đời từ năm 1971 và năm 1973 tổ chức mùa giải đầu tiên với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Mỹ. Từ mùa giải đầu tiên, đến nay cuộc thi đã trải qua 40 lần tổ chức.

Miss Intercontinental chú trọng vẻ đẹp của khuôn mặt và kỹ năng trình diễn. Nhiều thí sinh từ Miss Intercontinental tiếp tục đạt các danh hiệu ở các cuộc thi khác như: Hoa hậu Liên lục địa năm 2009 người Venezuela Hannelly Zulami Quintero Ledezma cũng từng vào top 15 Hoa hậu thế giới 2008; Hoa hậu Liên lục địa năm 1997 người Ấn Độ - Lara Dutta đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2000.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm