Hoa hậu Hoàn vũ 2008: Quyên 134 triệu đồng từ thiện

Chỉ cần một người giơ máy ảnh lên, lập tức có nhân viên nhắc nhở ngay. Tuy nhiên, nếu đóng giả làm khách du lịch, mọi người có thể được cho chụp chung với hoa hậu một, hai tấm ảnh làm kỷ niệm.

Dù đi đâu, làm gì, phong thái của các người đẹp vẫn luôn thân thiện với nụ cười nở sẵn trên môi. Sáng qua, hoa hậu Úc đã bị “bắt cóc” gần một giờ làm người mẫu cho một đội bóng bầu dục đang lưu trú tại khách sạn New World.

30 người đẹp đã cùng đến trụ sở của Công ty thời trang Sơn Kim (TP.HCM) để tham dự đêm hội Universal Red - A Celebration of Beauty vào tối qua. Tất cả người đẹp đều xuất hiện trong những bộ váy ngắn đơn giản nhưng gợi cảm, trên tóc người đẹp nào cũng cài những cành lan trắng tinh khôi. 30 người đẹp của các quốc gia như Pháp, Hàn Quốc, Đan Mạch, Venezuela... và Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori đã ký tặng lưu niệm lên ba bộ sưu tập thời trang của hai thương hiệu Vera và Jockey. Ba bộ sưu tập này được đấu giá ngay tại đêm hội, MC Trịnh Hội đã rất khéo léo để đẩy mức giá của ba bộ trang phục lên 134 triệu đồng. Số tiền này được trao ngay trong đêm qua cho quỹ từ thiện của Báo Phụ Nữ. 50 người đẹp còn lại đã cùng tham dự dạ tiệc thảm đỏ tại khách sạn Sheraton.

Cũng trong sáng qua, năm người đẹp đại diện những nước trong chương trình dự án đối tác Thái Bình Dương (một dự án nhân đạo đa quốc gia và đa ngành, hiện tại đang triển khai trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương) là S.K. Mundi (Ấn Độ), S. Tajik (Canada), S. Robertson (Guam), J. Barrientos (Philippines) và C. Stewart (Mỹ) đã có mặt ở Nha Trang (Khánh Hòa). Các hoa hậu đã đến thăm những điểm khám chữa bệnh mà các nhân viên y tế của tàu bệnh viện USNS Mercy (Mỹ) đang khám chữa bệnh miễn phí cho người dân Khánh Hòa tại Trường tiểu học Phước Hòa 2 (Nha Trang), Trường tiểu học Diên Lạc (Diên Khánh) và thăm tàu bệnh viện USNS Mercy đang neo trong vịnh Nha Trang.

Hôm nay (22-6), các hoa hậu sẽ đến Bình Dương và mua sắm tại Trung tâm thương mại Saigon Factory Outlet Mall. Cũng tại đây, vào lúc 20 giờ 30 sẽ diễn ra buổi trình diễn trang phục dân tộc của 80 quốc gia và vùng lãnh thổ (HTV9 truyền hình trực tiếp). Các hoa hậu sẽ cùng trình diễn trang phục truyền thống nhằm giới thiệu với bạn bè thế giới những nét văn hóa đặc trưng của dân tộc mình.

Tại các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới hàng năm, trang phục dân tộc là một trong những phần thi được khán giả chờ đợi bởi vẻ đẹp ấn tượng và lạ mắt, thể hiện lòng tự hào dân tộc của các người đẹp. Sau phần trình diễn của các người đẹp, ban giám khảo sẽ công bố tốp mười thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất được lựa chọn bởi ban giám khảo và hệ thống bình chọn để trao quà tặng.

QUỲNH TRANG - HOÀNG VĂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm