Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân thành đại sứ nhân ái

Chiều tối 29-3, tại TP.HCM, báo Nhân Đạo Và Đời Sống và Công ty truyền thông T.A.F Media đã công bố sự kiện “Vinh danh Doanh nhân nhân ái” lần 1 -2018. Theo đó, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 10-5 nhằm tôn vinh những doanh nhân đã có thời gian dài tham gia tích cực vào các hoạt động nhân ái, như hỗ trợ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, nạn nhân thiên tai, thảm họa, người khuyết tật nghèo vượt qua số phận vươn lên trong cuộc sống.

Hoa hậu Khánh Ngân (trái) nghe công bố danh hiệu Đại sứ Nhân ái.

Nhà báo Đinh Bá Tuấn, Tổng Biên tập báo Nhân Đạo Và Đời Sống, cho biết với sự đồng hành tích cực của các nhà hảo tâm, các doanh nhân, những năm qua báo Nhân Đạo Và Đời Sống đã thực hiện hiệu quả công tác nhân đạo, trợ giúp được cho nhiều hoàn cảnh thiệt thòi, kém may mắn trong xã hội.

Hoa hậu Khánh Ngân (giữa) cùng các doanh nhân tham gia sự kiện.

Tại buổi lễ, Hoa hậu Hoàn cầu Đỗ Trần Khánh Ngân đã được trao danh hiệu Đại sứ nhân ái của chương trình. Hoa hậu Khánh Ngân sẽ đồng hành xuyên suốt lễ vinh danh, cũng như các hoạt động xã hội từ thiện của báo Nhân Đạo Và Đời Sống.

Kể từ khi đăng quang “Hoa khôi Du lịch VN 2017” và “Hoa hậu Hoàn cầu 2017” tại Albania, hoa hậu Khánh Ngân đã tham gia nhiều hoạt động từ thiện và công tác xã hội.

Cô chia sẻ: “Khánh Ngân luôn ủng hộ, đồng hành cùng các chương trình từ thiện với mong muốn giúp đỡ, chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn trong xã hội. Và đây là một chương trình tuyệt vời, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Khánh Ngân tự hào được chọn là Đại sứ nhân ái đồng hành với chương trình. Khánh Ngân hy vọng sẽ góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương đến với cộng đồng sâu rộng thiết thực hơn, giúp đỡ được nhiều, thật nhiều hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trên khắp cả nước".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm