Hoa hậu Diễm Hương công khai thư xin lỗi

Sáng 29/3, Hoa hậu Diễm Hương chính thức công khai lá thư xin lỗi mà người đẹp tự viết tay gửi Cục Nghệ thuật Biểu diễn từ hôm 7/3. 

1-1991-1396064319.jpg

Hoa hậu Diễm Hương.

Trong thư, Diễm Hương chia sẻ, sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, cô rất muốn được cống hiến một phần sức lực của mình cho xã hội và đã có những hoạt động từ thiện ý nghĩa. Khi được mời tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2012, dù biết mình đã đăng ký kết hôn, cô vẫn muốn góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam. Tuy nhiên, cô không lường trước được hậu quả do chuyện cá nhân của mình gây ra, làm ảnh hưởng đến hình ảnh quốc gia, uy tín của cơ quan chức năng và làm buồn lòng mọi người.

"Tôi xin được gửi lời xin lỗi chân thành. Đồng thời, xin tự nguyện chịu mọi trách nhiệm và chấp hành nghiêm chỉnh các hình phạt do Cục đưa ra", Hoa hậu viết.

Người quản lý của Diễm Hương cho biết, thời điểm đó Diễm Hương đang ở Sa Đéc đóng phim, nên phía cô đã gửi thư xin lỗi đến Cục, là bản đánh máy có kèm chữ ký. Khi trở về TP HCM, Diễm Hương đã tự tay soạn lại thư bằng cách viết tay và được đích thân người quản lý mang ra Hà Nội để gửi cho Cục. Sau đó, Diễm Hương cũng ra thủ đô gặp ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - để trực tiếp giải trình về vụ việc. 

2-JPG-3053-1396064319.jpg

Bản chụp lá thư viết tay mà Hoa hậu Diễm Hương gửi Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Giải thích về lý do không công khai lá thư này từ sớm, phía Diễm Hương bày tỏ, khi dư luận đang tập trung vào chuyện cô ly hôn, họ không muốn mọi việc trở nên "rùm beng" hơn nữa. Họ giữ im lặng và nỗ lực giải quyết cho xong vấn đề ly hôn rồi mới tiếp tục giải quyết những chuyện khác. 

Hoa hậu không muốn giấu giếm dư luận, nhưng có nhiều vấn đề không thể giãi bày. Về những gì đã xảy ra, Diễm Hương gửi lời xin lỗi chân thành và mong những người yêu mến mình bỏ qua. Cô sẽ chia sẻ rõ ràng hơn về câu chuyện của mình trong một dịp thích hợp. Cô chỉ muốn đính chính, trong chuyện ly hôn, cô và chồng cũ đều thuận tình và hiện tại mọi thủ tục đã hoàn tất. Và hơn hết, những gì báo chí đăng tải chỉ là một phần thuộc về "bề nổi" của câu chuyện. 

Kể từ khi Cục đưa ra quyết định cấm biểu diễn, Diễm Hương rất buồn. Song, cô may mắn nhận được sự thông cảm từ những đơn vị mà cô đang hợp tác. Thời gian này, Diễm Hương dành để nghiền ngẫm những gì đã xảy ra và cũng là dịp để cô nhìn lại mình. Hoa hậu mong sớm được trở lại với công việc để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Theo Hàn Quốc Việt (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.