Những 'bí mật' giờ mới tiết lộ về việc David Beckham đến VN

Ngoài lực lượng vệ sĩ riêng (người đàn ông đầu trọc là vệ sĩ chính của Becks), còn có lực lượng vệ sĩ hùng hậu được thuê để bảo vệ Becks trong 2 ngày ở  VN.

Trung tuần tháng 11 vừa qua, cựu danh thủ David Beckham đã có chuyến làm việc chớp nhoáng tại hai TP lớn của Việt Nam là Hà Nội và TP.HCM với tư cách đại sứ thương hiệu cho một loại đồ uống nổi tiếng của Scotland. 

Đấu thầu căng thẳng để được chọn

Để bảo vệ an ninh cho một người nổi tiếng như Beckham, trước khi cựu danh thủ người Anh này đến Việt Nam, từ ba tháng trước phía ban tổ chức đã tìm kiếm một công ty vệ sĩ chuyên nghiệp. 

Có 5 công ty vệ sĩ nổi tiếng ở Hà Nội và TP.HCM được nhắm đến và lựa chọn để đấu thầu.

Với kinh nghiệm chuyên bảo vệ cho các chính khách, văn nghệ sĩ nổi tiếng của thế giới đã từng đến Việt Nam như Bi Rain, nhóm Big Bang, Super Junior, nam diễn viên “Gia đình là số một” Lee Jong Suk của Hàn Quốc, nhóm nhạc Back Street Boys, mới đây nhất là Nick Vujicic… công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an toàn ISP đã được chọn.

“Suốt quá trình được mời thầu và được chọn gởi hồ sơ qua nước ngoài cho phía David Beckham xem xét, chúng tôi không được biết là sẽ bảo vệ cho ai, mà chỉ biết là phải bảo vệ cho một nhân vật nổi tiếng trên thế giới” – ông Nguyễn Văn Nam, phó giám đốc, tổng chỉ huy trưởng công ty ISP nói. 

Tuy nhiên khi lên mạng tìm hiểu, có một clip của Beckham rò rỉ với câu nói “Hẹn gặp Việt Nam tháng 11”, phía ISP đã biết nhân vật mà mình sẽ phải bảo vệ.

Đội vệ sĩ riêng rất chuyên nghiệp

 Để bảo vệ an ninh an toàn cho David Beckham, các vệ sĩ luôn trong tình trạng căng thẳng.

Có hẳn một công ty vệ sĩ riêng bảo vệ cho Beckham và gia đình, nên công cụ an ninh của họ rất chuyên nghiệp và bài bản. 

Theo đó, trước khi Becks đến Việt Nam, một tuần trước đó đã có hai vệ sĩ riêng đến khảo sát tỉ mỉ từng đường đi nước bước. Họ yêu cầu ISP phải dẫn đi xem xét từng địa điểm mà dự kiến Becks sẽ có mặt như từ sân bay xuống bằng cửa nào, đoạn đường từ sân bay về khách sạn, phòng mà Becks lưu trú, lối thoát hiểm ở khách sạn, đồng thời phác thảo cả vị trí Becks sẽ ngồi ở sân khấu….

Khi Becks đến Việt Nam, ngoài lực lượng vệ sĩ riêng, trợ lý đi cùng lên đến gần 10 người, ngôi sao này còn được lực lượng vệ sĩ của ISP hộ tống. 

Ngoài lực lượng mô tô dẫn đường và một nhóm hàng chục vệ sĩ chốt chặn ở những điểm Beckham có mặt, còn có một nhóm “body guard” của ISP gồm những vệ sĩ cao to, giỏi võ, luôn đi sát để bảo vệ an ninh nghiêm ngặt cho Becks...

(Còn nữa)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm