Chốn “tâm sự” giá bèo

Nhiều thiếu nữ lần đầu vào đây phải thập thò che mặt, cố gắng nhấc đôi guốc khỏi tiếng kêu lộp cộp, cho đến những gái làng chơi “hiên ngang” vào chỗ quen biết...

Chốn “tâm sự” giá bèo ảnh 1
Thời cạnh tranh của nhà nghỉ

NHỮNG “CHUYẾN TÀU NHANH”

Màn đêm buông xuống cũng là lúc nhà nghỉ đông đúc. Đối với các cô gái “ăn sương” ở cầu Thị Nghè (giáp Q1 và quận Bình Thạnh), nơi họ chọn điểm tập kết cùng khách mua dâm là một loạt khách sạn bình dân dọc bờ kênh. Một đêm trung tuần tháng 4, chúng tôi bám theo hai người đàn ông say xỉn và hai cô gái bán dâm. Hai gái làng chơi chạy xe Attila và Nouvo phía trước, quẹo trái xuống bờ kênh, tấp vào một khách sạn tối lờ mờ. Hai “quý ông” bước vào và rút CMND đưa cho lễ tân. Vì quá quen mặt gái bán dâm nên họ nhanh chóng được trao chìa khóa phòng, remote máy lạnh rồi lên lầu.

Điểm đến tiếp theo của khách làng chơi ở khu vực này là một nhà nghỉ gần cây xăng Thị Nghè, hướng về ngã tư Hàng Xanh. Đứng ở đây một tối cuối tuần, chúng tôi trông thấy sau vài vòng đảo xe qua lại, các cô gái mắt xanh, má đỏ đã đưa khách quẹo vào con hẻm này để hành lạc. Khoảng nửa tiếng, vài khách làng chơi xong “tàu nhanh” vội vã lấy xe máy về thì lại có người khác đến thuê lại vẫn với cái dáng điệu nhanh lẹ để trốn tránh cơ quan chức năng. 
Đối với gái quá lứa, lỡ thì tại đường Tú Xương (Q3), nơi họ chọn để bán dâm là một số nhà nghỉ ẩm thấp, dột nát được quây từ miếng ra-đô nhàu nát, cũ kĩ cạnh con hẻm của ga Sài Gòn. Tất nhiên giá phòng ở đây cũng dao động vài ba chục nghìn đồng trong khoảng nửa tiếng hành lạc. Cao cấp hơn, gái bán dâm sẽ đưa khách đến một số nhà nghỉ trên đường Sư Vạn Hạnh nối dài (Q10). Nếu chỗ quen thì tiếp tân không hỏi CMND mà chỉ giữ lại CMND của khách nam. Có trường hợp, lợi dụng khách nam say mèm, gái bán dâm lục túi lấy hết tiền, ĐTDĐ của khách rồi chuồn êm.

NƠI ĐẾN KHÔNG MONG ĐỢI

Chốn “tâm sự” giá bèo ảnh 2
Nhà trọ đợi khách  

Ngoài “bãi đáp” của khách mua dâm thì nhà nghỉ còn là nơi lý tưởng dành cho các đôi lứa yêu nhau. Vì gần các trường đại học, cao đẳng nên phố nhà nghỉ quanh các con đường Sư Vạn Hạnh, Cao Thắng... (quận 10) luôn được giới trẻ biết đến. Mới 9 giờ sáng, một nữ sinh còn nguyên logo trường đại học trên vai áo đã cùng bạn trai ghé vào thuê phòng. Không để khách do dự, tiếp tân vội trao chìa khóa và đưa khách lên phòng.

Ông Nguyễn Văn Thưởng - một người dân địa phương - cho biết, mỗi sáng đi thể dục cùng hàng xóm ông thường trông thấy nhiều đôi tình nhân trẻ như vậy. Có lần trong đêm tối, có anh chàng giả say đòi đưa người yêu vào khách sạn để trú ẩn thì cô gái chợt tỉnh cơn say tình ái mà vụt chạy ra khỏi khách sạn. Chàng trai xấu hổ còn cô gái vừa chạy vừa khóc rưng rức.

Ngoài các đôi tình nhân trẻ măng, đây còn là nơi hò hẹn của nhiều cặp “già nhân ngãi, non vợ chồng” ở cái tuổi sồn sồn. Có ông bụng phệ đỗ xịch chiếc xe hơi lên lấy phòng trước, nằm đợi người tình. Lát sau, người phụ nữ khoảng 50 tuổi cũng khẩu trang kín mít, đi đôi giày cao gót màu hồng nhún nhảy, tay cầm điện thoại hỏi người tình ở phòng nào rồi lên thẳng.

Lại có chuyện một người đàn ông tóc bạc, chừng 55 tuổi, chạy chiếc Dream cũ mèm, chở một em “tuổi teen” lò dò tìm khách sạn. Khi thấy chỗ ưng ý, họ vào sảnh nhà nghỉ thuê phòng và lên cầu thang. Bà Trần Thị Hậu - bán thuốc lá ven đường - chép miệng: “Chắc là ông nội đó đi ăn vụng, còn cô gái đi theo chắc là phụ bán cà phê, hớt tóc muốn kiếm thêm tiền xài hay trang trải cho gia đình”. Những cuộc tình lệch tuổi ấy xảy ra ở đây không phải là ít. Họ lợi dụng thời gian nghỉ trưa để che giấu thiên hạ vì muốn “ăn trái cấm”.

Anh Nguyễn Thanh Hoàng - chủ một nhà nghỉ tư nhân tại quận Bình Tân - cho biết, kinh doanh phòng ngủ theo giờ hiện sinh lợi hơn rất nhiều so với việc cho khách thuê ngày đêm. Chẳng hạn giá thuê một ngày đêm thường là 150.000 - 200.000 đồng thì nếu quay vòng, cho nhiều đối tượng khác nhau thuê một phòng như vậy có thể “hái” 1 triệu mỗi ngày. Chủ nhà nghỉ còn sinh lợi thêm từ việc bán nước uống, dụng cụ tránh thai... Đối tượng mà họ nhắm tới là công nhân, học sinh sinh viên...

Lợi nhuận mỗi tháng sau khi trừ chi phí của chủ nhà nghỉ đạt vài chục triệu là bình thường. Có nhân viên còn dám cả gan thuê luôn hai, ba phòng để kinh doanh theo giờ, thừa sức đóng “hụi chết” cho chủ. Họ còn có số điện thoại của gái bán dâm, sẵn sàng điều “đào” theo yêu cầu của khách. Vì số lợi quá lớn mà nhiều ông chủ sẵn sàng thuê nhà dân, cải tạo thành nhà nghỉ với khoảng chục phòng là đã kiếm được rất nhiều tiền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm