Hồ Ngọc Hà tập luyện cùng biên đạo múa của Britney Spears

Với Live Concert 2014 lần này Hồ Ngọc Hà và ê kíp mong muốn thực hiện một chương trình mang phong cách sang trọng và đẳng cấp do đó cô đã không ngần ngại mời hẳn biên đạo múa John Paul - một vũ công nổi tiếng tại Mỹ. Anh đã từng nhảy và biên đạo cho các ca sỹ hàng đầu như Janet Jackson, Jennifer Lopez, Britney Spears, Christina Aguilera, Usher, Ne-Yo, Miley Cyrus... sang Việt Nam để dàn dựng cho các tiết mục trong show diễn của mình.

Hồ Ngọc Hà tập luyện cùng biên đạo múa của Britney Spears 1
Hồ Ngọc Hà cùng biên đạo John Paul và John Huy Trần
John Paul chia sẻ: "Tôi rất háo hức khi được Hồ Ngọc Hà mời tham gia trong live concert lần này. Trong quá trình tập luyện, tôi thấy được Hồ Ngọc Hà là một nghệ sỹ tài năng, có đầy đủ những tố chất của một ngôi sao giải trí thực thụ. Vì thế tôi càng thêm thích thú khi được cộng tác cùng vớiHồ Ngọc Hà.” 

Hồ Ngọc Hà tập luyện cùng biên đạo múa của Britney Spears 2

Mỗi chương trình, Hồ Ngọc Hà đều mong muốn mang những dấu ấn riêng. Nếu như năm 2011, Hồ Ngọc Hà đã từng mời nhóm nhảy đến từ Hàn Quốc T.I.P Crew thì trong Live Concert 2014 lần này, biên đạo người Mỹ John-Paul “JP” San Pedro sẽ mang đến những màu sắc mới lạ và hiện đại chưa từng có trong các live show trước của Hồ Ngọc Hà. 

Hồ Ngọc Hà tập luyện cùng biên đạo múa của Britney Spears 3

Hồ Ngọc Hà tập luyện cùng biên đạo múa của Britney Spears 4

Hồ Ngọc Hà tập luyện cùng biên đạo múa của Britney Spears 5

Hồ Ngọc Hà tập luyện cùng biên đạo múa của Britney Spears 6
Hồ Ngọc Hà hăng say luyện tập

Hồ Ngọc Hà tập luyện cùng biên đạo múa của Britney Spears 7

Hồ Ngọc Hà tập luyện cùng biên đạo múa của Britney Spears 8
Nữ ca sĩ "Mối tình xưa" thực hiện những động tác khó một cách điêu luyện

Hồ Ngọc Hà tập luyện cùng biên đạo múa của Britney Spears 9

Hồ Ngọc Hà tập luyện cùng biên đạo múa của Britney Spears 10

Cũng trong Live Concert 2014, ngoài những nét đặc sắc trong chương trình, ê kíp còn thực hiện thêm Triển lãm ảnh 10 năm Hồ Ngọc Hà, cùng với các hoạt động khác là các cuộc thi sáng tạo mỹ thuật “10 năm dấu ấn showbiz Việt” và cuộc thi viết “Hồ Ngọc Hà - Ấn tượng trong tôi” nhằm tạo thêm sức lan tỏa cho chương trình ‎ý nghĩa và quan trọng lần này.

Theo Leon Trần/MASK (Depplus.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm