Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng diễn miễn phí cho 55.000 sinh viên

Với chủ đề New Hits On The Top, dàn ca sĩ: Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, cặp đôi Only C – Lou Hoàng, Bích Phương, Bảo Thy, Trịnh Thăng Bình, Erik, Min, Suni Hạ Linh, Kai Đinh, Will, Thiện Hiếu, DJ King Lady, DJ Trang Moon và Ngọc Trai (VJ) sẽ cùng diễn miễn phí cho 25.000 khán giả tại Sân vận động Bách Khoa Hà Nội (17-6) và 30.000 khán giả tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM (18-6).

Chương trình sẽ do MC Tùng Leo và MC Minh Xù dẫn dắt.

Một số ca sĩ sẽ tham gia Mùa hè không độ 2017

Một số ca sĩ sẽ tham gia Mùa hè không độ 2017 .

Đây là mùa thứ hai của chương trình Mùa hè không độ với những chuyến lưu diễn miễn phí hoàn toàn dành cho sinh viên do Công ty Wepro của cặp đôi nhạc sĩ, đạo diễn Nguyễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tổ chức.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh thon gọn sau ba tháng sinh đứa con thứ hai cùng nhạc sĩ, đạo diễn Nguyễn Quang Huy

Trong mùa đầu tiên vào năm ngoái chương trình đã trải dài đến 7 tỉnh thành thu hút hơn 100.000 khán giả.

“Năm nay chúng tôi diễn hai tỉnh thành thay vì bảy tỉnh như năm ngoái, và tại mỗi tỉnh sẽ đầu tư hơn gấp hai ba lần năm ngoái nên lượng khán giả dự kiến dù chỉ hai tỉnh nhưng lên đến 55.000 khán giả”, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, người phụ trách sản xuất chương trình cho biết.

Hoàng Thuỳ Linh sẽ biểu diễn bản hit mới nhất của mình

Hoàng Thuỳ Linh sẽ biểu diễn bản hit mới nhất của mình.

Điểm đặc biệt ở mùa thứ hai này không chỉ ở phần liveshow vào buổi tối như năm ngoái mà chương trình trò chơi vận động diễn ra từ 9 giờ sáng và kéo dài cho đến đêm nhạc kết thúc vào khoảng 23 giờ đêm.

Có thể nói, giữa thị trường hiện tại, sau khi các chương trình rock miễn phí dành cho sinh viên, giới trẻ có hoạt động từ sáng đến tối, thì rất hiếm chương trình dạng hội trại âm nhạc miễn phí cho sinh viên như vậy. Giới trẻ vẫn có những lễ hội âm nhạc khác nhưng hầu hết đều mua vé với giá khá chát.

Ca sĩ Bích Phương

Ca sĩ Bích Phương sẽ mang đến chương trình ca khúc mới nhất ra mắt trong tháng 6 này sau hai bản hit thời gian qua: Gửi anh xa nhớ, Bao giờ lấy chồng.

Xem Bao giờ lấy chồng của Bích Phương

"Chúng tôi hy vọng hằng năm, chúng tôi không chỉ mang đến một chương trình ca nhạc thuần túy, mà Mùa hè không độ trở thành một chuỗi những hoạt động giải trí dành cho sinh viên với những trò chơi sáng tạo, được đổi mới hằng năm. Năm nay, với quy mô sân vận động lớn, bên cạnh việc tổ chức các hoạt động vui chơi kéo dài cả ngày, chương trình còn đẩy mạnh công tác y tế và an ninh xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện để tránh những trường hợp bất ngờ xảy ra. Văn minh và an toàn là hai yếu tố chúng tôi đặt lên hàng đầu khi tổ chức chương trình”, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết.

Quán quân The Remix 2017, ca sĩ Bảo Thy

Quán quân The Remix 2017, ca sĩ Bảo Thy mang đến bản nhạc mới nhất: Là con gái phải xinh

Yêu là tha thứ của OnlyC trong phim Em chưa 18

Trong phầm âm nhạc, các ca sĩ sẽ đem đến những bản hit mới nhất của mình như: Là con gái phải xinh (Bảo Thy), Yêu là thathu (OnlyC) trong phim Em Chưa 18; Ghen (Min – Erik); Có em chờ (Min); Nơi ta chờ em (Will); Sơn Tùng M-TP với hàng loạt ca khúc: Nơi này có anh, Lạc trôi, Bình yên những phút giây

Ca sĩ Lê Thiện Hiếu

Ca sĩ Lê Thiện Hiếu cũng sẽ đem đến ca khúc mới sau Ông bà anh, 1+1, Này em...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm